Cô dâu hụt của Ronaldo bí mật hẹn hò với sao Chelsea

Irina Shayk, siêu mẫu người Nga đồng thời là hôn thê cũ của Cristiano Ronaldo đang trở thành tâm điểm chú ý khi có tin cho rằng, cựu WAGs quyến rũ bí mật hẹn hò với tiền vệ Ruben Loftus-Cheek của Chelsea.
Cô dâu hụt của Ronaldo bí mật hẹn hò với sao Chelsea

Irina Shayk và ngôi sao người Bồ Đào Nha, Ronaldo quen nhau khi cả hai cùng tham gia chụp hình quảng cáo cho thương hiệu nổi tiếng Armani vào đầu năm 2010. Trai tài gái sắc, bởi thế cả hai nhanh chóng bén duyên với nhau. Đồng thời, cựu ngôi sao MU và Irina đã trở thành một trong những cặp đôi đình đám trong làng giải trí và thể thao thế giới.

Cả hai luôn thu hút ống kính máy ảnh khi xuất hiện bên nhau trong những sự kiện hay những lễ trao giải thưởng thể thao. Đặc biệt, Irina cùng Ronaldo còn ghi dấu tình yêu khi bí mật đính hôn với nhau. Việc cặp đôi đẹp nhất làng bóng đá khi đó tổ chức hôn lễ dường như chỉ còn là vấn đề thời gian mà thôi. Tuy nhiên, sự rạn nứt tình cảm dẫn tới việc cặp đôi này thông báo chia tay vào ngày 18/1/2015.

Ronaldo và Irina từng có thời gian mặn nồng bên nhau

Chia tay Ronaldo, Irina đã quen biết rồi chung sống với nam diễn viên Bradley Cooper, người có con gái Lea De Seine với cô. Mặc dù vậy cả hai đã nói lời chia tay trong năm 2019. Bẵng đi thời gian, cô dâu hụt của Ronaldo đã gây ồn ào khi rộ lên thông tin về việc hẹn hò bí mật với tiền vệ Ruben Loftus-Cheek của Chelsea.

Cụ thể hơn, Loftus-Cheek và Irina tỏ ra rất quan tâm với nhau qua những lượt “thích” cũng như bình luận đầy tình ý trên mạng xã hội. Thậm chí, có người còn khẳng định bắt gặp cả hai hẹn hò tại một nhà hàng kín đáo ở ngoại ô London. Đáng nói, cả Irina lẫn Loftus-Cheek đã cùng có phản ứng theo kiểu không phủ nhận mà cũng chẳng khẳng định.

    Bình Luận