Cô vợ siêu sexy của Garay lên núi trút bỏ xiêm y

Tamara Gorro, cô vợ nóng bỏng của trung vệ Ezequiel Garay (Valencia) vừa khiến nhiều anh chàng phải thổn thức khi khoe ảnh nude trên núi cao.
Cách đây ít ngày, chân dài 30 tuổi người Tây Ban Nha Tamara Gorro đã đăng tải video trên YouTube ghi lại ca phẫu thuật thẩm mỹ khuôn mặt. Chưa dừng lại ở đó, bà xã của trung vệ Garay lại khiến tất cả phải sững sờ khi đăng tải hình ảnh khỏa thân lên trang cá nhân Instagram với thông điệp như sau: "Tôi khỏa thân vì tôi muốn làm điều đó và tôi không muốn làm ai tổn thương. Tôi hoàn toàn tự do làm điều mình thích".

Khi được hỏi về cảm nghĩ với hình ảnh táo bạo của vợ, Garay cũng chỉ còn biết chia sẻ đầy dí dỏm: "Tôi cũng không biết mình đang sở hữu một kho báu".

Tamara Gorro sinh ngày 18/1/1987, tại Segovia và sở hữu số đo ba vòng gợi cảm 86–62–90. Họ gặp gỡ năm 2010 và tổ chức đám cưới năm 2012. Cô nàng người mẫu đến từ Tây Ban Nha gặp khó khăn ở khoản sinh nở và mãi đến tháng 10/2015, Garay và Tamara mới có thể hoàn thành được tâm nguyện.


Theo chia sẻ của Garay, vợ chồng anh đã quyết định lựa chọn biện pháp thụ tinh nhân tạo và nhờ người mang thai hộ. Đứa con gái đầu lòng của họ được đặt tên là Shaila. 

Đầu năm 2017, tin vui tới với Garay khi Tamara đã có thể mang thai và cuối tháng 12 thì sinh cho cựu hậu vệ Real Madrid 1 cậu con trai kháu khỉnh được đặt tên là Antonio.

Chiêm ngưỡng thân hình gợi cảm của Tamara Gorro:









    Bình Luận