De Ligt "khóa môi" bạn gái mọi lúc mọi nơi

Annekee Molenaar mới chỉ bước vào đời trung vệ Matthijs de Ligt nhưng tân binh của Juventus đã không thể tách rời cô nàng này. Bất kỳ sự kiện quan trọng nào của De Ligt, Annekee đều có mặt.
Annekee Molenaar không phải là cô bạn gái "thanh mai trúc mã" của De Ligt. Trước khi tới với Annekee, De Ligt từng có thời gian dài gắn bó với Annick Diekman. 

De Ligt và Annick quen nhau từ khi còn nhỏ và cả hai chính thức bước vào "vườn yêu" vào giữa năm 2014. Khi ấy, anh mới 15 tuổi và còn đang thi đấu cho đội trẻ Ajax. Nhưng tới cuối năm 2018, họ chia tay mà không rõ lý do.

Sau đó, De Ligt công khai quan hệ với Annekee. Theo báo chí xứ sở hoa Tulip, AnneKee là con gái của Keje Molenaar, cựu hậu vệ Ajax và hiện là 1 luật sư.

So với Annick, Annekee "ồn ào hơn" và đang là một trong những mẫu trẻ đắt show ở Hà Lan. Bạn gái của De Ligt sở hữu chiều cao 1m78, mái tóc vàng óng ả với thân hình khiến bao chàng trai phải ngây ngất.

Kể từ lúc cặp kè với Annekee, De Ligt cũng táo bạo hơn. Ở bất kỳ nơi đâu, anh và cô bạn gái cũng trao cho nhau những nụ hôn nồng cháy. 



Những hình ảnh tình cảm giữa De Ligt và Annekee Molenaar:






    Bình Luận