Lệnh cấm uống rượu ở Qatar không ngăn nổi dàn WAGs ĐT Anh tiệc tùng

Dàn WAGs và người nhà các cầu thủ Anh đã sớm lên kế hoạch đi tới Qatar để cổ vũ cho đoàn quân HLV Gareth Southgate vào cuối năm nay. Đáng chú ý, họ không thể tổ chức những bữa tiệc rượu tại đất nước Hồi giáo này nên phải chọn phương án rất đặc biệt.
Lệnh cấm uống rượu ở Qatar không ngăn nổi dàn WAGs ĐT Anh tiệc tùng

Theo Daily Mail đưa tin, dàn WAGs của ĐT Anh rất muốn tới những khách sạn sang trọng ở Qatar để được gần gũi và di chuyển thuận lợi hơn tới SVĐ có chồng và bạn trai thi đấu. Vấn đề lớn nhất, họ sẽ không thể sử dụng rượu tại khách sạn. Đây là quy định khá khắt khe của Qatar.

Rượu không được tiêu thụ trong các không gian công cộng ở Qatar và chỉ được cung cấp trong sự riêng tư của một số khách sạn được chọn ở quốc gia theo đạo Hồi này. Qatar chỉ có hai cửa hàng được phép bán rượu, đặt tại thủ đô Doha. Để mua rượu, bạn cần thư xác nhận số tiền lương kiếm được hàng tháng và chỉ được mua một lượng hạn chế.

Thật khó để du khách có thể tìm thấy một người trong tình trạng say xỉn trên đường phố Qatar. Và có 1 thứ mà WAGs Anh và nhiều WAGs của các đội bóng tới Qatar cần lưu ý là du khách không được phép nude hay ăn mặc khêu gợi. Đến Qatar, du khách phải ăn mặc kín đáo, ngay cả quần short, áo ba lỗ đều bị xem là vi phạm ở Qatar, bất kể ở đâu, trên bãi biển hay các điểm dã ngoại.

Điều này sẽ ảnh hưởng tới kế hoạch vui chơi, tiệc tùng của dàn WAGs Anh trong thời gian ở quốc gia này. Do đó, họ buộc phải chấp nhận phương án thuê 1 du thuyền sang trọng, tách biệt hẳn so với quy định trên mặt đất. Theo quy định, một số tàu du lịch và du thuyền sẽ được neo đậu ở cảng gần Doha, nơi các gia đình có thể thư giãn và thưởng thức đồ uống có cồn nếu họ muốn.

Trong khi các cô vợ và người yêu đang lên kế hoạch và tìm chỗ "đóng quân" thì dàn sao ĐT Anh chắc chắn sẽ lưu trú tại khu nghỉ mát bãi biển Souq Al Wakra 5 sao, được xây dựng vào năm 2015 đặc biệt dành cho World Cup.

    Bình Luận