Philine Roepstorff: Cô bồ người mẫu kiêm stylist của "Thánh Bendtner"

Theo thông tin từ cánh báo chí, cô bạn gái Philine Roepstorff của Nicklas Bendtner là một nhà thiết kế, người mẫu và nhận được nhiều sự quan tâm trên mạng xã hội Instagram.
Philine Roepstorff và Nicklas Bendtner bắt đầu hẹn hò kể từ mùa Hè 2018. Lúc này, đôi tình nhân này vẫn đang hạnh phúc bên nhau. Roepstorff năm nay mới 24 tuổi và có nguồn gốc Hoàng gia Đan Mạch. Cha cô là huyền thoại bóng ném Đan Mạch Jens Erik Roepstorff.

Roepstorff lúc này là một nhà thiết kế thời trang, người mẫu và rất nổi tiếng trên Instagram khi có hơn 300.000 người theo dõi. Roepstorff thường xuyên đăng ảnh khoe vóc dáng hút hồn trên các trang mạng xã hội.

Thậm chí, Roepstorff còn có trang web riêng. Qua đó, Roepstorff  cũng chia sẻ bí quyết làm đẹp, viết blog và quảng bá các sản phẩm yêu thích mà cô thường sử dụng. 


Mới đây, Roepstorff và Bendtner pose ảnh đang vi vu ở Mexico. Đây được cho là những ngày tự do cuối cùng của Bendtner trước khi chân sút này phải thụ án tù 50 ngày. 

Sở dĩ Bendtner phải ngồi tù là do hành hung một tài xế taxi hồi tháng 9 vừa qua tại thủ đô Copenhagen dù luôn miệng tuyên bố đây chỉ là hành động tự vệ. Bendtner khi đó đang đi cùng bạn gái nhưng vẫn không hề nương tay với anh chàng kia. Hậu quả là anh tài xế được đưa thẳng tới bệnh viện với cái hàm bị gãy và máu me đầy mặt.

Theo đó, kháng cáo của Bendtner bị bác bỏ và anh sẽ phải trả khoản tiền phạt 1.500 kroner (tương đương 179 bảng) và phải chịu án tù 50 ngày. Tiền đạo này từng là một tài năng đáng kỳ vọng ở Arsenal và đã ghi được 45 bàn sau 171 trận cho Pháo thủ thành London. Nhưng anh dần thui chột vì tính cách ngang tàng và không cầu tiến.

Chiêm ngưỡng thân hình gợi cảm của Philine Roepstorff:









    Bình Luận