Rooney mở đại tiệc với gái ở quán bar, Coleen đại chiến với WAGs Anh

Bất chấp cô vợ Coleen và Rebekah (vợ Jamie Vardy) đang dằn mặt nhau trên mặt báo, chân sút Wayne Rooney vẫn thoải mái đi bar và có những giây phút vui vẻ với các cô nàng lạ mặt nhưng nóng bỏng ở thủ đô Washington, Mỹ.
Vợ sao bóng đá thẹn thùng trước ống kính máy quay

Ống kính máy quay trên sân Cracovii im. Józefa Piłsudskiego không rõ cố tình hay vô ý hướng tới vị trí mà cô nàng Andreea Hanca cổ vũ rất nhiệt tình cho ông xã là cầu thủ chạy cánh Sergiu Hanca (KS Krakov).

Do không biết đang bị "nhìn trộm" nên Andreea vô tư la hét, nghiến răng, trợn mắt... và thể hiện vô số cảm xúc trên khán đài. Sau đó, cô bất thình lình lấy tay che mặt vì biết mình đang nằm trong tầm ngắm của camera. Sau đấy, vợ Sergiu còn vô tư gửi nụ hôn gió.

Dù được vợ hỗ trợ về mặt tinh thần, Sergiu Hanca lại thi đấu dưới kỳ vọng và thậm chí còn phải nhận 1 thẻ vàng trước khi bị thay ra ở phút 70. Theo thông tin từ The Sun, Andreea và chàng cầu thủ 27 tuổi đang sống hạnh phúc cùng 1 cậu con trai.

Cặp sao kết hôn năm 2016, hiện sống ở Krakow, Ba Lan. Trong quá khứ, Andreea từng bị fan Dinamo Bucharest - đội bóng cũ của Sergiu chỉ trích vì ăn mừng bàn thắng của chồng trong trận thua 1-4 trước Astra Giurgiu.

Quá bức xúc với cách hành xử của CĐV Dinamo Bucharest nên Sergiu quyết định chuyển tới KS Krakov hồi tháng 1/2019 với mức phí chuyển nhượng không được tiết lộ.

Chiêm ngưỡng những hình ảnh đáng chú ý về cô nàng Andreea Hanca:

    Bình Luận