Sara Soldati: Nàng thơ khơi lại lửa tình trong tim Courtois

Trong kỳ nghỉ ở Ibiza (Tây Ban Nha), thủ thành Thibaut Courtois của Real Madrid dường như không đi chơi một mình khi chân dài Sara Soldati liên tục xuất hiện ở gần anh. Theo cánh săn sảnh, hai người có những cử chỉ thân mật của những kẻ đang bước vào "vườn yêu".
Trong suốt thời gian Thibaut Courtois tới hòn đảo du lịch nổi tiếng này, anh và Sara Soldati dính nhau như sam. Cả hai không chỉ đi dạo cùng nhau mà còn nằm chung ở 1 nơi để tiện trò chuyện cũng như ngắm biển.

Theo tờ Marca, người gác đền của Real Madrid đang bước vào vườn yêu với người đẹp có tên Sara Soldati. Năm nay 22 tuổi, Sara được coi là một trong những gương mặt đầy triển vọng trong làng người mẫu tại Italia. 

Trang Instagram cá nhân của Sara hiện được 107.000 người theo dõi và phần lớn là từ nam giới. Tại "địa bàn hoạt động" quen thuộc, Soldati liên tục đăng những bức hình khoe thân nóng bỏng.

Việc bập vào Sara đã dập tắt những lời đồn thổi cho rằng Courtois nối lại quan hệ tình cảm với bồ cũ Alba Carrillo. Trước đó, anh chàng đào hoa này từng có hai con với bạn gái cũ Marta Dominguez. 

Dù chia tay, hai người vẫn giữ quan hệ thân thiết và Courtois vẫn hoàn thành tốt nghĩa vụ của một ông bố trong việc chu cấp cho hai con.

Chiêm ngưỡng dung nhan cô nàng Sara Soldati:







    Bình Luận