Victoria Beckham bật mí về chế độ ăn uống

Cô vợ Victoria của cựu thủ quân đội tuyển Anh, David Beckham vừa bật mí về chế độ ăn uống của mình. Siêu WAGs nổi tiếng đã tiết lộ lý do tại sao cô không ăn thịt kèm theo sự khắt khe ẩm thực của mình.
Victoria Beckham bật mí về chế độ ăn uống

Sự nổi tiếng và giàu có của Victoria Beckham là điều không có gì phải bàn cãi. Tuy nhiên, hiếm ai biết siêu WAGs đình đám lại rất khắt khe về chế độ ăn uống, thậm chí có người còn coi Victoria “là cơn ác mộng tồi tệ nhất đối với hầu hết các nhà hàng”. 

“Tôi rất kén đồ ăn. Tôi thích đồ ăn được chế biến theo cách rất đơn giản, không bơ, không dầu, không nước sốt", Victoria thổ lộ trên tờ Daily Mail, “Những gì tôi thích nhất là cá tươi, sạch nướng với rau hấp và giấm balsamic để trang trí”. Một món ăn rất đơn giản khác xa với những gì các đầu bếp danh tiếng nhất thế giới thường có trong thực đơn của họ. Vì lý do này, Victoria cảm thấy nhàm chán khi nói đến đồ ăn tại những nhà hàng mà cô từng ghé qua. Ngay cả Gordon Ramsay, đầu bếp nổi tiếng đồng thời rất thân thiết với gia đình Beckham cũng đã phải nhận xét Victoria là người có kỷ luật nhất khi ăn uống. 

Gây bất ngờ hơn nữa khi Victoria hé lộ đã đưa ra quyết định không ăn thịt khi chỉ mới 7 tuổi. “Tôi đã bị ám ảnh khi giáo viên đứng lớp nói với chúng tôi hamburger đã được làm ra như thế nào, và vì vậy tôi đã không ăn thịt nữa”, Victoria nói, “Tôi cũng không dùng bất kỳ loại sữa nào, nhưng bù lại tôi ăn cá một cách rất cân bằng. Các con tôi ăn thịt và không có vấn đề gì, đó là quyết định cá nhân".

Dầu và bơ cũng không nằm trong chế độ ăn uống của Victorai. “Khi tôi còn nhỏ, tôi có làn da không lấy gì làm đẹp và mọi thứ được giải quyết khi tôi bắt đầu ăn uống lành mạnh", Victoria nhấn mạnh. Thỉnh thoảng Victoria cho phép mình sử dụng đến carbohydrate để có được một chút niềm vui ẩm thực. “Tôi thích ăn bánh mì nướng nguyên hạt với muối, tôi thích mặn hơn ngọt”, Victoria  giải thích thêm. Vẫn theo Victoria, cô từng bị nhiều người coi là kỳ quặc bởi chế độ ăn uống của mình, nhất là việc không bao giờ đụng đến thịt. Vượt lên trên tất cả, Victoria quả quyết, điều quan trọng hơn cả là cô cảm thấy thoải mái với sự lựa chọn về chế độ ăn uống phù hợp với mình.

    Bình Luận