Vợ Messi dùng bùa chú chống lại sự đố kỵ

Cô vợ xinh đẹp Antonela Roccuzzo của siêu sao người Argentina, Lionel Messi hóa ra là… chúa mê tín. Chẳng ai ngờ nổi nàng WAGs nổi tiếng lại dùng bùa hộ mệnh để chống lại sự đố kỵ, ghen ghét của những kẻ không ưa mình.
Vợ Messi dùng bùa chú chống lại sự đố kỵ

Quãng thời gian rảnh rỗi đang được cô vợ Antonela của ngôi sao PSG, Messi tận dụng để khám phá cuộc sống mới tại thủ đô nước Pháp, Paris. Thông qua tài khoản cá nhân trên trang mạng xã hội Instagram, Antonela đã chia sẻ hình ảnh tới thưởng thức cà phê và bánh ngọt tại nhà hàng Loulou, một địa điểm ẩm thực theo phong cách Italia nằm trong bảo tàng nghệ thuật trang trí ở Paris. Tính trung bình, đồ uống tại đây dao động từ 40 đến 90 euro. Theo sách hướng dẫn nổi tiếng về ẩm thực Michelin, Loulou là nhà hàng phục vụ thanh lịch, dễ chịu và ngon miệng. Với nàng WAGs sành điệu như Antonela, đương nhiên nhà hàng Loulou đã nhanh chóng lọt vào tầm ngắm của cô không lâu sau khi bám càng Messi tới Paris.

Trong khi thưởng thức cà phê tại nhà hàng Loulou, bóng hồng có 3 con trai: Thiago, Mateo và Ciro với Messi đã để lộ bùa hộ mệnh mà cô sử dụng bấy lâu nay. Với cuộc sống xa hoa từ cuộc hôn nhân với ngôi sao bóng đá tầm cỡ thế giới như Messi, dễ hiểu vì sao Antonela lại tìm cách đề phòng sự đố kỵ và ghen ghét. Cụ thể, Antonela đã khéo léo trang trí chiếc điện thoại di động của mình bằng việc buộc một sợi dây có hình dáng trông khá lạ mắt.

Cận cảnh “con mắt may mắn” của vợ Messi

Theo tìm hiểu, đây thực tế là “con mắt may mắn” hay “mắt Thổ Nhĩ Kỳ” vốn phổ biến ở hai quốc gia là Thổ Nhĩ Kỳ và Hy Lạp. Theo quan niệm truyền thống, những cảm giác tồi tệ của con người được chiếu qua đôi mắt, vì đây là những phần biểu cảm nhất của cơ thể. Do đó, người ta thường sử dụng một lá bùa như một cách để đánh lạc hướng ánh mắt của những kẻ đố kỵ, thâm độc. Có hình dạng như một giọt nước, “con mắt may mắn” được làm bằng tay với các tinh thể màu, tạo thành vòng tròn đồng tâm với các màu sắc như xanh đậm, xanh nhạt, trắng.

Ngoài ra, người ta còn sử dụng loại bùa này làm mặt dây chuyền, vòng tay hoặc vòng chân. Thông qua đây nó sẽ giúp chủ nhân triệt tiêu năng lượng xấu, đồng thời tránh sự đố kỵ của những kẻ ghen ăn tức ở hoặc có tâm địa xấu.

    Bình Luận