Vợ Rooney thoát khỏi cái bóng ăn bám chồng

Cô vợ Coleen của cựu danh thủ Wayne Rooney đang “lột xác” một cách thực sự. Không còn sống hào nhoáng theo kiểu WAGs ăn bám chồng, Coleen giờ đây đã chín chắn, đồng thời tạo dựng một đế chế kinh doanh riêng.
Vợ Rooney thoát khỏi cái bóng ăn bám chồng

Nay đã khác xưa

Wayne và Coleen Rooney là một trong những cặp đôi dễ nhận biết nhất trong làng bóng đá thế giới. Cùng lớn lên ở Croxteth (Anh), cả hai gặp nhau khi mới 12 tuổi và bắt đầu hẹn hò năm 16 tuổi. Cùng với Cheryl Cole và Victoria Beckham, Coleen là một trong những nàng WAGs từng “đại náo” World Cup 2006.  Tới mức cựu trung vệ Rio Ferdinand phải than vãn Tam sư biến thành “gánh xiếc” cũng chỉ vì số WAGs đeo bám.  

Không chỉ thế, Coleen còn gây không ít điều từ lối sống xa hoa, chạy theo vật chất trong khi vẫn mang tiếng ăn bám Gã Shrek. Một trong những ví dụ tiêu biểu là thói tiêu tiền vô tội vạ vào những chuyến du lịch bất kể mùa nào trong năm. Thậm chí Coleen còn bị gán cho cái biệt danh “nữ hoàng du lịch” khi đến những địa danh được coi là thiên đường du lịch như Barbados, Dubai, Las Vegas, Đảo Síp… Trớ trêu ở chỗ, trong khi Coleen ưỡn ẹo nằm phơi nắng trên bãi biển thì Rooney lại căng mình cày ải trên sân cỏ. Sự nghịch cảnh đó càng khiến Coleen nhận “gạch đá” vì sự chỉ trích và cả dè bỉu từ khối người.

Cùng với thời gian, Coleen đã thay đổi trong cung cách sinh hoạt thường ngày. Ngay mới đây, Coleen đã đưa 4 cậu con trai tới thăm bảo tàng tượng sáp ở London. Không chỉ chụp hình kỷ niệm, Coleen còn rất chăm chú hướng dẫn các con tìm hiểu về cuộc đời, sự nghiệp của những nhân vật tại đây. “Không phải ai cũng có hành động như Coleen, nhất là trong bối cảnh họ còn mải mê mua sắm hay du hý vào thời điểm Giáng sinh. Đây thực sự là điều rất đáng trân trọng với cô ấy khi hướng con cái tìm về với những giá trị lịch sử”, đại diện bảo tàng tượng sáp London nhấn mạnh.

Đế chế riêng

Không thể phủ nhận Coleen đã có một sự nghiệp đa dạng trong những năm qua và đã tạo dựng được tên tuổi của riêng cho mình. Kể từ khi kết hôn với Rooney vào năm 2008 cho đến nay, ước tính có tài sản riêng của Coleen hiện vào khoảng 13,6 triệu bảng. Nguồn thu nhập của Coleen khá phong phú từ những công việc như dẫn chương trình, người mẫu, phụ trách chuyên mục cho tạp chí nổi tiếng Closer và OK.  Coleen cũng đã phát hành một cuốn tự truyện với tựa đề “Chào mừng đến với thế giới của tôi” và một cuốn tự truyện khác có tên “Coleen’s Real Style” do nhà xuất bản Harper Collins phát hành. Ngoài ra, bóng hồng người Anh đã phát hành một số cuốn sách dành cho trẻ em lấy cảm hứng từ loạt phim có tên “Nữ hoàng phong cách Coleen” từ năm 2008 đến năm 2010.

Bên cạnh đó, việc làm người mẫu đã giúp cô kiếm được bộn bạc khi được trả 3 triệu bảng để tham gia một chiến dịch quảng bá cho thương hiệu ASDA. Trước đó Coleen từng bắt tay với một số đối tác giàu tiềm lực tung ra thị trường dòng sản phẩm nước hoa có tên gọi Coleen X Perfume. Ngoài ra, Coleen đã phát hành video tập luyện của riêng mình có tựa đề, “Coleen Mcloughlin: Brand New Body Workout,” và trở thành đại sứ thương hiệu của công ty bán lẻ Littlewood. Thông qua đây, cô vợ của Rooney đã vươn lên tạo dựng sự nghiệp riêng với sự bền vững cho mình.

    Bình Luận