Renee Somerfield - Mỹ nữ mê đắm Rooney

Renee Somerfield, một người mẫu bốc lửa nổi tiếng xứ sở kangaroo và đã 4 lần được lên trang bìa của Maxim.

Cộng đồng Instagram đang ngày càng phát triển mạnh mẽ với số người dùng tăng chóng mặt lên từng ngày. Chính vì thế, có những người đã biết tận dụng và tạo nên một cơn sốt mạnh mẽ. Thời gian gần đây, cụm từ "Instagram babes" - những cô gái Instagram - đang rất phổ biến, nói về những cô gái nổi tiếng nhờ cộng đồng mạng xã hội này.

Từ một cô gái vô danh, Renee Somerfield đã tạo ra một cơn sốt mạnh mẽ khi chăm chỉ khoe thân hình nóng bỏng với trang phục bikini. Ít ai biết rằng, nhờ đăng hàng ngàn tấm ảnh mặc bikini nóng bỏng, tên tuổi Renee Somerfield đã nổi tiếng và tìm kiếm được cơ hội với nghề người mẫu.

Mới đây, Renee Somerfield còn nhận được lời mời chụp hình trên tạp chí Maxim. Bộ hình của Renee Somerfield được Maxim đặt cho tiêu đề: "Mỹ nhân sexy nhất trên mạng xã hội Úc". Phải nói rằng, đây là một vinh dự đáng tự hào của một cô người mẫu vô danh.

Ngoài công việc người mẫu, Renee Somerfield cũng có niềm đam mê với trái bóng tròn. Đội bóng mà cô nàng hâm mộ không ai khác chính là Man United và thần tượng của cô là cựu đội trưởng Wayne Rooney hiện đã chuyển sang chơi bóng cho Everton.

Một số hình ảnh nóng bỏng của Renee Somerfield:

 - Bóng Đá

 

 - Bóng Đá

 

 - Bóng Đá

 

 - Bóng Đá

 

 - Bóng Đá

 

 - Bóng Đá

 

 - Bóng Đá

 

 - Bóng Đá

 

 - Bóng Đá

 

 - Bóng Đá

 

Video đường cong nóng bỏng của Renee Somerfield:

TỪ KHÓA: Renee Somerfield
    Bình Luận