5 thương vụ hứa hẹn khuấy đảo Premier League vào tháng Một

TTCN tháng Một hứa hẹn diễn ra sôi nổi, hấp dẫn khi các ông lớn phá két, mua sắm thêm tân binh.

1. Ivan Toney

Toney là một trong những tiền đạo được săn đón bậc nhất ở Premier League hiện tại. Án treo giò 8 tháng không ảnh hưởng nhiều đến danh tiếng, sức hút của ngôi sao 27 tuổi. Toney để lại dấu ấn đậm nét trong màu áo Brentford với khả năng săn bàn của một tiền đạo hàng đầu.

 Brentford makes an Ivan Toney decision that Arsenal will love - Bóng Đá

Toney trong màu áo Brentford. 

Nhiều đội bóng lớn xứ sương mù sẵn sàng trải thảm đỏ chiêu mộ Toney, bao gồm hai ông lớn thành London: Arsenal và Chelsea. Mức phí chuyển nhượng của Toney không rẻ. Theo Daily Mail, Bầy ong định giá chân sút 27 tuổi vào khoảng 100 triệu bảng Anh.

2. Kalvin Phillips

Phillips từng được giới chuyên môn nhìn nhận là một trong những tiền vệ trụ xuất sắc nhất xứ sương mù. Tuy nhiên, nhận định đó đã lùi vào quá khứ. Sự nghiệp của tuyển thủ Tam Sư sa sút, chững lại kể từ khi cập bến Man City.

West Ham join race for Kalvin Phillips as reason for Man City axe emerge - Bóng Đá

Phillips thường xuyên ngồi dự bị. 

Việc thường xuyên ngồi dự bị vô hình trung làm bào mòn tài năng của Phillips theo thời gian. Tiền vệ 27 tuổi cần sớm tìm kiếm bến đỗ mới nhằm vực dậy sự nghiệp trong bối cảnh VCK EURO 2024 đang đến gần. 

Theo Daily Mail, hai đội bóng xứ sương mù sẵn sàng trải thảm đỏ chiêu mộ Phillips là Newcastle United và West Ham United. Mức phí chuyển nhượng của Phillips vào khoảng 50 triệu bảng Anh. 

3. Victor Osimhen

Tiền đạo người Nigeria hứa hẹn tạo nên thương vụ bom tấn vào tháng Một nếu anh rời Napoli. Mùa giải năm ngoái, Osimhen tỏa sáng rực rỡ trên hành trình Napoli vô địch Serie A. 

Osimhen tiếp tục đóng vai trò trụ cột trên hàng công đội bóng Italia mùa này. Tuy nhiên, mối quan hệ giữa anh và Napoli có dấu hiệu rạn nứt sau những lùm xùm trên mạng xã hội.

Chelsea could sign Victor Osimhen for lower fee in summer of 2024 - Bóng Đá

Osimhen được nhiều đội bóng săn đón.

Chelsea là đội bóng khao khát sở hữu chữ ký của Osimhen vào lúc này. Với nền tảng tài chính mạnh, The Blues sẵn sàng phá két, duyệt chi số tiền lớn nhằm ký hợp đồng với chân sút người Nigeria.

Theo Daily Mail, chủ tịch Aurelio Di Laurentiis định giá Osimhen vào khoảng 150 triệu bảng Anh. Con số thách thức tiềm lực tài chính Chelsea.

4. Ruben Neves

Kịch bản tiền vệ người Bồ Đào Nha quay trở lại thi đấu ở Premier League hoàn toàn có thể xảy ra. Neves hứa hẹn trở thành mục tiêu được nhiều ông lớn xứ sương mù săn đón. Arsenal và Newcastle là hai trong số những bến đỗ tiềm năng với Neves.

Official, confirmed. Rúben Neves joins Al Hilal on permanent deal from Wolves for €55m fee, - Bóng Đá

Neves từng là mục tiêu của Arsenal.

"Chúng ta biết Arsenal từng để mắt đến Ruben Neves trước đây. Tuy nhiên, nếu cậu ấy trở lại Premier League, bến đỗ tiềm năng nhất dành cho Neves là Newcastle United," nhà báo Ben Jacobs chia sẻ.

5. Dusan Vlahovic

Tiền đạo người Serbia từng trở thành mục tiêu hàng đầu của các đại gia xứ sương mù. Câu chuyện tương lai Vlahovic tiếp tục nóng lên thời gian qua. Bất chấp màn trình diễn được cải thiện, kịch bản Juventus đẩy đi Vlahovic hoàn toàn có thể xảy ra vào năm 2024.

Arsenal given 'green light' to sign world-class striker for HALF what they expected: report - Bóng Đá

Vlahovic trong màu áo Juventus.

Theo Cristiano Giuntoli, Juventus sẵn sàng bán Vlahovic ở mùa hè năm sau. Chelsea nổi lên như bến đỗ tiềm năng dành cho chân sút 23 tuổi.

HLV Mauricio Pochettino mong muốn cải thiện, tăng cường hàng công Chelsea. Vlahovic hứa hẹn đáp ứng yêu cầu của Pochettino.

Anh Nguyễn | 12:35 21/11/2023
    Bình Luận