Arsenal chi 30 triệu euro tìm người thay David Luiz

Sự xuất hiện của trung vệ người Brazil hứa hẹn sẽ giúp hàng phòng ngự của Arsenal thêm chắc chắn.

Sau chuỗi trận đáng thất vọng, Arsenal đã có được 2 chiến thắng liên tiếp trước khi bước sang năm 2021. Mặc dù vậy, thầy trò HLV Mikel Arteta vẫn chưa thể leo lên nửa trên của bảng xếp hạng và còn cách nhóm dự cúp châu Âu 6 điểm nhưng thi đấu nhiều hơn 1 trận.

Nhằm cải thiện thành tích trong phần còn lại của mùa giải, ban lãnh đạo Arsenal chắc chắn sẽ chi tiền để chiêu mộ những ngôi sao đẳng cấp. Một trong những vị trí đang được The Gunners giành sự quan tâm đặc biệt chính là trung vệ. Sokratis Papastathopoulos không còn nằm trong kế hoạch của HLV Mikel Arteta, David Luiz và Shkodran Mustafi sẽ hết hạn hợp đồng vào cuối mùa giải này, còn William Saliba không để lại nhiều ấn tượng.

Hiện tại, Arsenal đang tìm kiếm những cái tên để thay thế. Theo The Hard Tackle dẫn nguồn từ Calciomercato, Roger Ibanez là cái tên đang được The Gunners nhắm đến.

ARSENAL AMONG PREMIER LEAGUE CLUBS TO MAKE APPROACH FOR ROGER IBANEZ - Bóng Đá

 Roger Ibanez trong màu áo AS Roma.

Trung vệ người Brazil đang cho thấy sự tiến bộ vượt bậc trong màu áo AS Roma. Khi Chris Smalling gặp chấn thương, chàng trai 22 tuổi thường xuyên được sát cánh cùng Gianluca Mancini và Bryan Cristante ở trung tâm hàng phòng ngự của Giallorossi. Tính đến thời điểm hiện tại, anh đã có 16 lần ra sân tính trên mọi đấu trường ở mùa giải này.

Mức giá dành cho Roger Ibanez rơi vào khoảng 30-35 triệu euro. AS Roma cũng sẽ phải trả cho Atalanta 10% giá trị chuyển nhượng. Ngoài Arsenal, Leicester City và Everton cũng đang có ý định ve vãn trung vệ 22 tuổi.

Nhìn lại chiến thắng lịch sử của AS Roma trước Barcelona:

 
    Bình Luận