Arsenal có hơn 200 triệu bảng đi chợ!

Tờ Guardian đưa tin rằng Arsenal sẽ chi hơn 200 triệu bảng cho các bản hợp đồng mới vào mùa hè này.

Arsenal đã chi hơn 200 triệu bảng vào mùa hè năm ngoái để chiêu mộ Jurrien Timber, Declan Rice và Kai Havertz. David Raya là thương vụ cho mượn nhưng Pháo thủ sẽ mua đứt anh với giá 27 triệu bảng.

Arsenal sanction huge £200m-plus spend with £86m striker to headline multi-signing spree - Bóng Đá

 Arsenal sẽ mạnh tay mua sắm hè tới.

Những tân binh này đã mang đến cho Arsenal một diện mạo mới. BLĐ Arsenal tin rằng càng đầu tư, Pháo thủ sẽ càng có cơ hội cạnh tranh danh hiệu. Tờ Guardian đưa tin hôm 18/4, Giám đốc thể thao Edu và huấn luyện viên Mikel Arteta sẽ được cấp một số tiền khổng lồ, hơn 200 triệu bảng để mua sắm ở mùa hè tới. 

Họ tuyên bố Arsenal một lần nữa sẽ được cấp 200 triệu bảng để chi cho những tân binh. Một báo cáo riêng từ Football Transfers hôm thứ Hai đã nhấn mạnh tuyên bố này. 

Guardian cho rằng tiền đạo Viktor Gyokeres của Sporting Lisbon sẽ là ưu tiên hàng đầu của Arsenal trong việc bổ sung hàng công. Tuyển thủ Thụy Điển, 25 tuổi, đã ghi được 38 bàn thắng và cung cấp 16 đường kiến tạo chỉ sau 45 trận đấu mùa này.

Michael Olise của Crystal Palace, người được định giá 60-65 triệu bảng, là một cầu thủ khác đang nằm trong tầm ngắm của Arsenal.

Ngọa Long | 18:21 23/04/2024
    Bình Luận