Arsenal công bố cầu thủ thứ 4 rời Emirates hè này

Đội chủ sân Emirates tiếp tục chia tay một cầu thủ nữa trong kỳ chuyển nhượng mùa hè năm nay.
 

HLV Mikel Arteta khẳng định Arsenal cần phải nâng cấp chất lượng đội hình sau khi để vuột mất vị trí thứ 4 ở Premier League mùa trước. Do đó Arsenal có sự bổ sung nhân sự mạnh mẽ. Thực tế họ sớm thực hiện nhiều thương vụ chất lượng.

Ở chiều hướng ngược lại, những cái tên không phù hợp sẽ phải rời Emirates. Sau khi mùa giải 2021/22 khép lại, đội hình Arsenal có nhiều sự thay đổi. Giám đốc kỹ thuật Edu khẳng định Pháo thủ sẽ tìm cách đẩy đi những cầu thủ không còn phù hợp.

Official: Okonkwo leaves Arsenal - Bóng Đá

 Thêm cầu thủ chia tay Arsenal trong mùa hè này.

Mới nhất, trang chủ Arsenal xác nhận chia tay thủ thành Arthur Okonkwo. Cầu thủ 20 tuổi này gia nhập CLB Crewe Alexandra, đang thi đấu ở giải hạng 3 Anh, dưới dạng cho mượn kéo dài một mùa giải.

Theo ký giả Fabrizio Romano, Arsenal đánh giá cao tài năng của Okonkwo và coi anh là tương lai của đội bóng. Chỉ có điều, Okonkwo khó có thể phát triển khi ở lại bởi đội một Arsenal hiện là sự cạnh tranh của Aaron Ramsdale, Bernd Leno và Matt Turner.

Okonkwo trở thành cái tên thứ 4 chia tay sân Emirates mùa hè 2022 sau Konstantinos Mavropanos, Matteo Guendouzi và Alexandre Lacazette. Gương mặt tiếp theo nằm trong diện thanh lý của Arsenal là tiền vệ Lucas Torreira.

Tiểu Lam - Theo saigonthethao.vn | 23:08 29/07/2022
    Bình Luận