Arsenal gặp chướng ngại trong thương vụ mua máy quét Bundesliga

Arsenal vẫn đang kiên trì theo đuổi thương vụ chiêu mộ tiền vệ trung tâm đang thuộc biên chế của Borussia Monchengladbach,

Denis Zakaria là một trong những mục tiêu chuyển nhượng được Arsenal hướng tới trong mùa Hè này. Dù đã chiêu mộ thành công 3 tân binh (Nuno Tavares, Sambi Lokonga và Ben White) nhưng The Gunners vẫn kiên trì với tiền vệ người Thụy Sĩ.

Giai đoạn cuối tháng 7, việc đàm phán với Gladbach của Pháo Thủ đã bị gián đoạn do Zakaria đã dương tính với COVID-19 và phải chờ đợi thời gian cách ly theo quy định. Thế nên, nhiều khả năng Arsenal phải chờ thêm mới có thể xúc tiến đàm phán.

Arsenal gặp chướng ngại trong thương vụ mua máy quét Bundesliga - Bóng Đá

Zakaria vẫn đang nằm trong tầm ngắm của Arsenal và một số đội bóng khác.

Đến thời điểm hiện tại, đội chủ sân Emirates vẫn chưa có thêm động thái chính thức nào. Giờ đây, họ lại vấp phải một chướng ngại mới, đó là sự cạnh tranh từ các đội bóng Ngoại hạng Anh. Theo BILD (Đức), sau Arsenal, hiện Everton và Tottenham Hotspur cũng bày tỏ sự quan tâm đến cầu thủ năm 1996. Trước đó, theo nhật báo Gazzetta dello Sport, AS Roma đang để mắt đến tiền vệ Zakaria sau khi từ bỏ việc chèo kéo Granit Xhaka.

Như vậy, đội bóng thành London cần tranh thủ thời gian để hoàn tất thương vụ với Zakaria trước sự cạnh tranh khốc liệt từ các đối thủ khác. Mùa giải 2021/22 đang đến gần và Arsenal cần ổn định lực lượng trước khi hoạch định mục tiêu trong tương lai.

Arteta phát biểu về Smith-Rowe: 

 
Đăng Huy | 05:11 12/08/2021
    Bình Luận