Arsenal gây choáng với bom xịt của Chelsea

Theo tiết lộ từ ký giả Alex Goldberg, Pháo thủ hiện đang cân nhắc chiêu mộ ngôi sao người Đức.
 

Arsenal hiện đang chuẩn bị ký kết một bản hợp đồng đắt giá để củng cố lại tuyến giữa, với việc Declan Rice ngày càng tiến gần Emirates. Đáng chú ý, Pháo thủ còn được cho là muốn thâu tóm một bom tấn khác để nâng cấp chất lượng hàng công.

Theo tiết lộ từ ký giả Alex Goldberg, Arsenal hiện đang có kế hoạch chiêu mộ Kai Havertz trong phiên chợ Hè, dù họ vẫn chưa thực hiện bất kỳ động thái tiếp cận nào đối với Chelsea về thương vụ này. Trước đó, ký giả Fabrizio Romano xác nhận, ngôi sao người Đức sẽ được phép rời đi nếu Chelsea nhận được một lời đề nghị hợp lý.

Chelsea vs Forest: Thánh địa lung lay - Bóng Đá

 Arsenal quan tâm đến Havertz. 

Thực tế, đây là một toan tính khá bất ngờ của Arsenal, bởi Havertz đã gây thất vọng mạnh mẽ tại Stamford Bridge và được đánh giá như một thương vụ chuyển nhượng thất bại của Chelsea. Dù vậy, Havertz cũng từng thể hiện tiềm năng rất lớn ở Bayer Leverkusen, và có lẽ HLV Mikel Arteta tin rằng mình có thể khai thác hết những phẩm chất tiềm tàng của ngôi sao này.

Hiện tại, vẫn chưa rõ khả năng Chelsea cho phép Havertz chuyển sang đầu quân cho một đối thủ cạnh tranh trực tiếp với mình tại Premier League.

Huỳnh Phong | 13:30 08/06/2023
    Bình Luận