Arsenal gây sốc, mang 2 thủ môn về Emirates

Pháo thủ bất ngờ lên kế hoạch chiêu mộ đến hai thủ thành mới.
 

Xem Arteta phát biểu 

Vừa qua, dù không muốn nhưng Arsenal đã chính thức chia tay Emiliano Martinez, người quyết định rời khỏi Emirates để tìm kiếm nhiều cơ hội ra sân hơn. Rốt cuộc, anh gia nhập Aston Villa và mang về cho Pháo thủ 20 triệu bảng.

Thực tế, dù chỉ là sự lựa chọn thứ hai sau Bernd Leno, những màn trình diễn ấn tượng gần đây của Martinez buộc Arsenal phải tìm kiếm một phương án thay thế xứng đáng. Nhưng không chỉ một, mà Pháo thủ đang có kế hoạch chiêu mộ đến hai thủ thành mới.

Arsenal still wants Raya after Runarsson  - Bóng Đá

 Hai cái tên được Arsenal nhắm đến.

Dự kiến, thủ môn thuộc biên chế Dijon - Runar Alex Runarsson sẽ sớm cập bến Emirates, sau khi giới truyền thông Iceland tuyên bố anh chuẩn bị kiểm tra y tế. Bên cạnh đó, Pháo thủ còn muốn có được sự phục vụ của David Raya - thủ thành đang chơi bóng cho Brentford. 

Tờ Goal cho hay, thay vì tiếp tục để Raya thi đấu tại Brentford dưới dạng cho mượn thêm một mùa giải như nhiều lời đồn trước đó, Arsenal muốn tài năng người Tây Ban Nha có mặt tại Emirates ngay trong mùa này để cùng với Runarsson trở thành những sự lựa chọn thứ hai trong khung gỗ, sau Bernd Leno. Dù vậy, Pháo thủ lại đang gặp nhiều khó khăn trong việc chiêu mộ Raya.

Hiện tại, Brentford được cho là không có ý định bán đi Raya, và họ cũng đã từ chối khá nhiều động thái đến từ Arsenal, bao gồm cả một lời đề nghị trị giá 10 triệu bảng. 

    Bình Luận