Arsenal hỏi mua nhà vô địch Premier League

Oleksandr Zinchenko, cầu thủ đang sở hữu 4 chức vô địch Premier League có khả năng gia nhập Arsenal sau khi Pháo thủ rút lui trong thương vụ Lisandro Martinez.
 

Arsenal đã có những sự quan tâm nhất định đến hậu vệ Oleksandr Zinchenko của Man City và sẽ đưa ra một lời đề nghị chính thức trong thời gian tới. Báo cáo của Sky Sports nói rằng Man City bật đèn xanh cho việc Zinchenko chuyển đi nhưng họ muốn bán với 'đúng giá'.

Arsenal ra giá cho Zinchenko  - Bóng Đá

 Arteta có mối quan hệ rất tốt với Zinchenko.

Trong phần đầu của mùa Hè, Arsenal đã ra sức theo đuổi hậu vệ Lisandro Martinez từ Ajax. Tuy nhiên, Man Utd mới là bên thắng thế trên bàn đàm phán. Nhiều khả năng Quỷ đỏ sẽ có được cầu thủ người Argentina với mức phí khoảng 45 triệu bảng. 

Việc rút lui trong việc cạnh tranh chữ ký của Martinez khiến Arsenal phải tính một phương án khác. Đó là lý do tại sao Mikel Arteta muốn chiêu mộ cậu học trò cũ Zinchenko.

Thực tế, Man City và Arsenal đang có một mối quan hệ làm ăn khá tốt đẹp. Pháo thủ mới đây đã mua được Gabriel Jesus với giá 45 triệu bảng từ đội bóng này. 

Cầu thủ người Brazil đã ngay lập tức nổ súng trong trận thắng 5-3 trước đội bóng hạng hai nước Đức, Nurnberg cách đây ít ngày.

Thời điểm này, Arteta đang nóng lòng kiện toàn đội hình khi mà cả đội sắp lên đường sang Mỹ. Thực tế, việc Man City theo đuổi Marc Cucurella đã mở cửa rất rộng cho việc chuyển đi của Zinchenko. Vấn đề còn lại của hai bên chỉ là mức phí chuyển nhượng.

Ngọa Long - Theo saigonthethao.vn | 20:39 14/07/2022
    Bình Luận