Arsenal mở đàm phán với người cũ

Trên GMS, nhà báo Dean Jones đã tiết lộ thông tin về việc Pháo thủ đã có những cuộc nói chuyện để tìm cách thuyết phục ngôi sao người Ba Lan trở lại Emirates.

Trong bối cảnh Aaron Ramsdale gần như sẽ ra đi để tìm kiếm cơ hội phát triển sự nghiệp, Arsenal cần một thủ thành mới nhằm tạo ra phương án dự phòng cho David Raya.

Đã có khá nhiều cái tên được Pháo thủ nhắm đến, kể cả Wojciech Szczesny. Ngôi sao người Ba Lan từng trải qua quãng thời gian dài khoác áo Pháo thủ trước khi gia nhập Juventus và một lần nữa, anh đang đứng trước cơ hội trở lại Emirates.

It’s true that Arsenal have shown an interest in signing Wojciech Szczesny - Bóng Đá

 Arsenal muốn tái hợp Wojciech Szczesny.

Theo nhà báo Dean Jones, đôi bên đã có những mối liên hệ nhưng chưa rõ liệu thương vụ này có thành công hay không. Ông chia sẻ trên GMS:

''Đúng là Arsenal đã thể hiện sự quan tâm đến việc chiêu mộ Wojciech Szczesny, nhưng thật khó để biết liệu có cơ hội thực sự để thương vụ tiến triển vào lúc này hay không. Họ đang tìm kiếm một thủ môn dự bị mới vì Aaron Ramsdale sẽ ra đi sau mùa giải này.

Szczesny, với kinh nghiệm và mối quan hệ với câu lạc bộ, là một lựa chọn thực sự tốt để xem xét. Đó là lý do tại sao họ đã có những cuộc trò chuyện ban đầu về việc liệu thương vụ có thể mở ra hay không.

Nhưng anh ấy chắc chắn không phải là lựa chọn duy nhất cho họ. Gần đây tôi đã nghe nói về ít nhất hai thủ môn khác mà Arsenal đã lên tiếng về mùa giải tới.”

Trường Sơn | 06:23 14/05/2024
    Bình Luận