Arsenal nhắm cựu sao Quỷ đỏ

"Người gác đền" của tuyển Anh đã lọt vào tầm ngắm của HLV Mikel Arteta, khi ông đang tìm kiếm một thủ thành chất lượng để cạnh tranh với Bernd Leno.

Mùa Hè này, Arsenal bước vào TTCN với kế hoạch nâng cấp toàn diện đội hình ở nhiều vị trí. Dễ hiểu, bởi họ vừa trải qua một trong những mùa giải tệ hại nhất lịch sử CLB.

Bên cạnh trung vệ hay tiền vệ tấn công, HLV Mikel Arteta còn muốn mang về Emirates một thủ thành chất lượng để cạnh tranh với Bernd Leno. Những gì Runar Alex Runarsson thể hiện không thể làm Arteta hài lòng, thế nên ông đã lên sẵn một danh sách những mục tiêu tiềm năng để chiêu mộ.

Trong số đó, Aaron Ramsdale là ưu tiên hàng đầu của Arsenal. Song, dù đã xuống hạng, nhưng Sheffield United lại không muốn bán đi trụ cột của mình. Vì vậy, Pháo thủ buộc phải chuyển hướng sang những phương án khác.

Arsenal identify West Brom goalkeeper Sam Johnstone as transfer alternative to Aaron Ramsdale - Bóng Đá

 Johnstone đã không tìm được cơ hội ở Old Trafford. 

Metro dẫn nguồn từ Daily Star cho biết, Arsenal đã nhắm đến Sam Johnstone - cựu thủ môn của Manchester United và hiện đang khoác áo West Brom. Khác với Sheffield, CLB này sẵn sàng để Johnstone rời đi nếu thu về được 20 triệu bảng.

Trước đó, West Brom chỉ phải bỏ ra 6,5 triệu bảng để thuyết phục Man Utd bán đứt Johnstone vào năm 2018. Từ đó đến nay, thủ thành này đã phát triển vượt bậc và được khá nhiều CLB quan tâm. Vừa qua, Johnstone cũng đã được HLV Gareth Southgate gọi lên tuyển Anh để thay thế cho Dean Henderson - người chủ động rút lui vì dính chấn thương.

Arteta cám ơn sự ủng hộ của CĐV

 
Huỳnh Phong | 18:42 04/07/2021
    Bình Luận