Arteta chưa cho phép tiền vệ rời Arsenal

Mikel Arteta vẫn chưa cho phép một tiền vệ của Arsenal tiến hành đàm phán với một CLB mới mà phải sang Mỹ du đấu.
 

Lucas Torreira từ lâu đã không còn chỗ đứng trong đội hình của Arsenal dưới triều đại của HLV Mikel Arteta. Trong những mùa giải vừa qua anh được mang đi cho mượn và mới đây nhất (mùa 2021/22) là ở Fiorentina.

Trước viễn cảnh tương lai không sáng sủa tại Emirates, người đại diện của tiền vệ người Uruguay Oscar Bentancour đã tìm cách liên hệ với một CLB khác, đó là Valencia. "Chúng tôi đã thỏa thuận trước với Gattuso [HLV của Valencia] để Torreira đến chơi ở Valencia", Bentancour nói với Sport 890. "Hôm nay, có một cuộc họp quan trọng về vấn đề này. Huấn luyện viên Arteta của Arsenal lại muốn có anh ấy trong giai đoạn chuẩn bị cho mùa giải mới."

 Arteta chưa cho phép tiền vệ rời Arsenal - Bóng Đá

Arteta đưa Torreira sang Mỹ du đấu.

Thật vậy, Torreira không góp mặt trong thành phần của Arsenal trong chiến thắng 5-3 trước Nurnberg 5-3 ở trận giao hữu gần nhất. Nhưng anh đã có tên trong danh sách 33 cầu thủ của đội tới Mỹ để tham gia chuyến du đấu kéo dài 10 ngày. Điều này có nghĩa là cựu sao Sampdoria sẽ góp mặt trong các trận giao hữu với Everton, Orlando City và Chelsea.

Có thể thấy HLV Arteta đang trì hoãn và chưa để cho Torreira có thể đàm phán với một CLB khác. Ông vẫn muốn rà soát lực lượng trước khi đưa ra những quyết định nhân sự cuối cùng. Và tương lai của tiền vệ Uruguay vẫn phải chờ thêm thời gian để có được câu trả lời.

Đăng Huy - theo Saigonthethao.vn | 17:02 14/07/2022
    Bình Luận