Arteta lo mất trụ cột ngay tháng Giêng

Theo báo cáo của Football Insider, Aaron Ramsdale có thể chia tay Arsenal trong kỳ chuyển nhượng mùa đông tới.
 

Aaron Ramsdale đã là một phần quan trọng trong đội hình Pháo thủ kể từ năm 2021, sau khi rời Sheffield United. Mùa giải trước, thủ môn 25 tuổi này đã ra sân trong tất cả 38 trận đấu ở Premier League của Arsenal, chỉ để thủng lưới 43 bàn và giữ sạch lưới 14 trận.

Ramsdale đóng một vai trò không thể thiếu trong việc giúp họ cạnh tranh sòng phẳng chức vô địch Premier League với Man City và đủ điều kiện tham dự Champions League. Tuyển thủ Anh cũng đã ký một hợp đồng mới, đến mùa hè năm 2026 với câu lạc bộ chủ sân Emirates vào tháng 5.

Arsenal’s 25-year-old shot-stopper Aaron Ramsdale could part ways with the club in the winter transfer window. - Bóng Đá

 Arteta phải đau đầu nhiều khi chọn giữa Ramsdale và Raya.

Mặc dù còn 3 năm trong hợp đồng với Arsenal, Ramsdale vẫn có thể ra đi vào tháng Giêng. Anh muốn được ra sân thường xuyên để có suất chính thức ở đội tuyển Anh tham dự EURO 2024 tại Đức vào mùa hè tới. Tuy nhiên, vào thời điểm này, vị thế số một của anh đang bị đe dọa nghiêm trọng.

Pháo thủ đã ký hợp đồng với David Raya từ Brentford trong kỳ chuyển nhượng vừa qua. Mikel Arteta rất muốn có Raya, bởi ngôi sao người Tây Ban Nha làm tốt khi có bóng trong chân, để có thể triển khai lối chơi từ phía sau. Người đồng hương của Arteta đã được chọn trước Ramsdale trong 2 trận đấu gần nhất, trước Everton và PSV. Raya đã giữ sạch lưới trong cả hai trận thắng này của Pháo thủ.

Khi nhận thấy mình không có cơ hội ra sân nhiều nữa, Ramsdale có thể sẽ thúc đẩy việc rời khỏi Emirates. Và với tài năng của mình, sẽ có không ít câu lạc bộ hàng đầu châu Âu sẵn sàng chiêu mộ anh,

Minh Tuấn | 05:00 24/09/2023
    Bình Luận