Aston Villa chốt tương lai Douglas Luiz

Theo Football Insider, Villa đã có kế hoạch dành cho ngôi sao người Brazil trong bối cảnh anh được liên kết với Arsenal.

Douglas Luiz là cái tên đã được Arsenal theo dõi từ lâu. Đội chủ sân Emirates từng mở đàm phán chiêu mộ ngôi sao người Brazil trong những ngày cuối của phiên chợ hè 2022, nhưng bất thành. Mặc dù vậy, Mikel Arteta cùng các cộng sự vẫn luôn để mắt đến cái tên này.

Một số đồn đoán cho rằng, Arsenal đang cân nhắc việc chiêu mộ Luiz khi kỳ chuyển nhượng hè mở cửa. Họ đã khẳng định bản thân trong 2 mùa giải gần đây và tin rằng CLB sẽ đủ sức thuyết phục máy quét 25 tuổi gia nhập dự án.

Liverpool, Barcelona 'to rival Arsenal for Aston Villa's Douglas Luiz' - Bóng Đá

 Luiz đứng trước đồn đoán về tương lai. 

Tuy nhiên mọi thứ sẽ vô cùng khó khăn bởi theo Football Insider, Aston Villa từ chối bán Luiz, thay vào đó đội bóng có trụ sở ở Birmingham còn lên kế hoạch trói chân anh bằng một bản hợp đồng mới, dù cho giao kèo giữa đôi bên vẫn còn thời hạn đến 2026.

Luiz đóng vai trò quan trọng giúp Villa tạo ra bất ngờ ở Premier League mùa này khi chiếm lấy một vị trí nơi top 4. HLV Unai Emery đánh giá cao cầu thủ người Brazil và muốn tiếp tục gắn bó cùng anh trong quãng thời gian tới. 

Trường Sơn | 08:23 18/04/2024
    Bình Luận