Barca bỏ qua Olmo, xác định mục tiêu ưu tiên

Theo phóng viên Toni Juanmartí của Diario Sport, Barcelona không còn hứng thú với tiền vệ của RB Leipzig, Dani Olmo nữa.

Barcelona hứa hẹn sẽ có nhiều thay đổi trong mùa hè 2024, sau khi HLV Xavi Hernandez đồng ý ở lại CLB. Nhiều cái tên lừng lẫy khắp châu Âu đã được liên kết với đội bóng xứ Catalunya.

DANI OLMO TRACK FADES AS BARCELONA SET SIGHTS ON ATHLETIC CLUB STAR - Bóng Đá

  Dani Olmo không còn là ưu tiên của Barca.

Ngôi sao nổi bật của RB Leipzig, Dani Olmo từng được xem là mục tiêu hàng đầu của Barca. Tuy nhiên, phóng viên Toni Juanmartí của Diario Sport cho biết cầu thủ này đang dần mất đi sức hút. Mặc dù Xavi rất ngưỡng mộ cựu tài năng của lò La Masia, nhưng ban lãnh đạo ở Camp Nou lại đang nghiêng về Nico Williams.

Williams đã có một chiến dịch tốt đẹp cho đến nay cùng Athletic Bilbao, với 7 bàn thắng và 14 đường kiến tạo. Tốc độ, kỹ thuật, khả năng ghi bàn lẫn kiến tạo tuyệt vời của anh đủ thuyết phục Deco và các cộng sự.

Tuy nhiên, khó cho Barca là Williams đang được rất nhiều CLB theo đuổi, như Arsenal, Liverpool. Chân chạy cánh sinh năm 2002 có điều khoản giải phóng chỉ rơi vào khoảng 42 triệu bảng, con số không thể làm khó các đội bóng Anh, nhưng lại là vấn đề lớn với đội bóng xứ Catalunya.

Minh Tuấn | 08:10 04/05/2024
    Bình Luận