Barca chi 200 triệu, phá kỷ lục, đón "kẻ gieo rắc kinh hoàng" về Camp Nou

Đội bóng xứ Catalan cho thấy tham vọng rất lớn trên thị trường chuyển nhượng.

Barcelona đã thực hiện công cuộc thanh lọc lực lượng và cải tổ đội hình mùa hè 2019. Đội chủ sân Camp Nou mang về nhiều bản hợp đồng mới giàu tiềm năng và chất lượng. Trong đó, Frenkie de Jong và Antoine Griezmann là hai cái tên hàng đầu có thể kể đến. Thượng tầng CLB xứ Catalan mong muốn chiêu mộ Griezmann để giảm tải bớt gánh nặng hàng công, khi mà Luis Suarez và Lionel Messi ngày càng cho thấy dấu hiệu của tuổi tác.

Mặc dù Antoine Griezmann đã dần thể hiện những dấu hiệu tích cực trong việc hoà nhập cùng đội hình Barcelona, cũng như tìm ra sợi dây liên kết với Messi và Suarez, nhưng tham vọng của BLĐ Blaugrana chưa dừng lại ở đây. Nhà đương kim vô địch La Liga vẫn muốn chiêu mộ thêm tiền đạo trẻ giàu tiềm năng về Camp Nou để thay thế Luis Suarez. Cái tên mà Barcelona nhắm đến nhiều nhất chính là Lautaro Martinez, "sát thủ" trẻ đang khoác áo Inter Milan.

Theo tiết lộ từ Mundo Deportivo, Barcelona có vẻ sẽ gặp nhiều trở ngại trong thương vụ chiêu mộ Lautaro Martinez. Bởi, "đàn em" của Lionel Messi có mức phí phá vỡ hợp đồng lên đến 200 triệu euro, một con số rất lớn.

Blow for Barcelona as top target could cost as much as €200m to prise away from Euro giants - Bóng Đá

Lautaro Martinez có mức phí phá vỡ hợp đồng đến 200 triệu euro.

Nếu quyết tâm thực hiện trót lọt thương vụ này và đồng ý chi 200 triệu euro cho Lautaro Martinez, Barcelona sẽ chính thức phá kỷ lục chuyển nhượng của CLB. Hãy chờ xem, liệu "kẻ gieo rắc kinh hoàng" có cập bến Camp Nou trong thời gian tới hay không.

Xem Barcelona tập luyện:

    Bình Luận