Barca ''nhăm nhe'' mục tiêu hàng đầu của M.U

Đội chủ sân Old Trafford có thể sẽ phải cạnh tranh gay gắt để có được chữ ký trong mơ.
 

Dưới bàn tay của Erik ten Hag, không thể phủ nhận rằng Man Utd đang tiến bộ lên sau từng vòng đấu. Tuy nhiên họ vẫn còn bộc lộ nhiều vấn đề. Và hàng công là một trong những ví dụ điển hình.

Trong khi Marcus Rashford dần tìm lại phong độ, cây săn bàn hàng đầu của Quỷ đỏ mùa trước - Cristiano Ronaldo lại sa sút một cách khó tin. Bên cạnh đó, bản hợp đồng bom tấn Jadon Sancho vẫn chưa thể tìm lại bản ngã như cách anh từng thể hiện trong màu áo Borussia Dortmund.

Cody Gakpo says he has been trying to 'copy' Thierry Henry - Bóng Đá

 Gakpo đang nằm trong tầm ngắm của Man Utd.

Trước tình hình hiện tại, Ten Hag muốn đưa về Old Trafford một mẫu tiền đạo có thể cạnh tranh vị trí với Jadon Sancho và sẵn sàng chơi như một trung phong khi cần. Chính vì vậy, chiến lược gia người Hà Lan đã hướng tầm ngắm đến cái tên Cody Gakpo bên phía PSV.

Cầu thủ 23 tuổi từng được liên kết với Man Utd ở phiên chợ hè, tuy nhiên thỏa thuận cuối cùng vẫn chưa được chốt. Nhưng trước nhu cầu cấp bách về mặt đội hình, khả năng cao họ sẽ mở đàm phán chiêu mộ anh ngay kỳ chuyển nhượng tháng giêng.

Tuy nhiên theo Diario Sport, đội chủ sân Old Trafford có thể phải cạnh tranh với Barcelona trong thương vụ này. Gã khổng lồ xứ Catalan đánh giá cao tiềm năng phát triển của Gakpo và sẵn sàng chi tiền để đưa anh về Camp Nou.

Trong tương lai, họ sẽ cần một tiền đạo cắm mới để thế chỗ cho Robert Lewandowski - người đã bước sang tuổi 34. Vì vậy, Gakpo được xem như sự lựa chọn phù hợp.

Trường Sơn - theo xevathethao.vn | 21:01 01/11/2022
    Bình Luận