Bên cạnh Pogba, Real muốn một ngôi sao EPL để gia cố trung tuyến

Vào thời điểm hiện tại, Real Madrid đã sớm lên kế hoạch bổ sung nhân sự cho hàng tiền vệ ở mùa hè 2022.

Ở TTCN mùa hè 2021, Real Madrid đã chiêu mộ thành công Eduardo Camavinga từ Rennes. Camavinga chính là phương án để dành trong tương lai của Los Blancos. Dù vậy, tham vọng củng cố nhân sự ở hàng tiền vệ của đội chủ sân Bernabeu vẫn chưa dừng lại.

Lý do là bởi Real cần thêm người để thay thế Toni Kroos hay Luka Modric. Kroos hiện đã 31 tuổi và Modric bước sang tuổi 36 vào thời điểm hiện tại. Chính vì vậy nên đội bóng Hoàng gia cần tính toán sự thay thế ngay lúc này.

Nguồn tin từ tờ Diario AS vừa tiết lộ, Paul Pogba vẫn lọt vào tầm ngắm của Real. Và không chỉ Pogba, CLB TBN tìm được mục tiêu mới mang tên Youri Tielemans thuộc biên chế Leicester City. Pogba và Tielemans đều là 2 tiền vệ trung tâm hàng đầu tại Ngoại hạng Anh nên không quá khó hiểu khi Real đánh tiếng tiếp cận.

Real Madrid are interested in signing Youri Tielemans and Paul Pogba - Bóng Đá

 Real muốn chiêu mộ Tielemans và Pogba.

Nếu Pogba không gia hạn hợp đồng với Man Utd, ngôi sao sinh năm 1993 nhiều khả năng đến Bernabeu theo dạng chuyển nhượng tự do. Ở thương vụ Tielemans, mọi thứ sẽ khó khăn hơn trong bối cảnh anh còn 2 năm hợp đồng với đội bóng chủ quản. Real cần tính toán để đưa ra một con số hợp lý thuyết phục Leicester nhả người. Theo Transfermarkt, cựu cầu thủ AS Monaco đang được định giá 55 triệu euro.

Video Solskjaer nói về tương lai của Pogba:

 
Lữ Phong | 14:03 11/09/2021
    Bình Luận