Bị Lampard hắt hủi, sao Chelsea vẫn quyết từ chối Mourinho vì lý do bất ngờ

Gương mặt hiện được xem là cái tên phải rời Stamford Bridge ngay tháng 1/2021.

Chelsea vẫn đang trên hành trình phục hưng dưới triều đại HLV Frank Lampard. Mùa hè 2020, đội chủ sân Stamford Bridge mang về rất nhiều bản hợp đồng mới giàu tiềm năng. Trong đó, Hakim Ziyech, Timo Werner, Kai Havertz hay Thiago Silva là những gương mặt điển hình. Sự xuất hiện của Silva tại The Blues khiến cho một số ngôi sao phòng ngự rơi vào tình cảnh éo le.

Antonio Rudiger chính là cái tên hiện đang gặp nhiều khó khăn trong đội hình Chelsea. Hiện tại, cầu thủ người Đức chỉ là lựa chọn thứ năm sau Thiago Silva, Kurt Zouma, Andreas Christensen và Fikayo Tomori. Chính vì điều này, truyền thông xứ sương mù loan tin rằng Rudiger cân nhắc rời Chelsea ngay tháng 1 trước những sự quan tâm của Barcelona.

REPORT: CHELSEA PREPARE TO SELL ANTONIO RUDIGER, WEEKS AFTER REJECTING SPURS FOR EMOTIONAL REASON - Bóng Đá

Rudiger có tương lai mù mịt ở Chelsea.

Theo Goal, thực tế, Rudiger từng có cơ hội ở lại xứ sương mù khi Tottenham Hotspur và West Ham mong muốn chiêu mộ "kẻ thừa" của Lampard. Dẫu vậy, Rudiger đã nhất quyết từ chối đến Spurs hoặc The Hammers chỉ vì không muốn mất đi tình cảm từ các CĐV Chelsea, với hành động gia nhập các đội bóng kình địch khác ở thành London.

Mức phí chuyển nhượng Antonio Rudiger vào khoảng 30 triệu euro (Transfermarkt). Hãy cùng chờ xem, liệu Barcelona có thuyết phục thành công ngôi sao phòng ngự người Đức ngay tháng 1 hay không. Trước viễn cảnh Rudiger cũng đang cân nhắc khả năng trở về AS Roma, đội bóng mà cầu thủ này từng khoác áo trước đây.

Mourinho phát biểu: 

 
    Bình Luận