Bị Man City đánh bại, Wolves hứa hẹn “công phá” TTCN

Câu trả lời của vị chiến lược gia người Bồ Đào Nha đã giúp cho các CĐV Wolves quên đi thất bại ở Molineux.
 

Những bàn thắng đẹp của Manchester City vào lưới Wolverhampton Wanderers

Rạng sáng nay (22/9), Wolverhampton Wanderers tiếp đón Manchester City trên sân nhà Molineux. Đội khách được đánh giá cao hơn và dễ dàng kiểm soát thế trận. Vậy nên, sau khi tiếng còi mãn cuộc vang lên, Wolves đã phải nhận thất bại với tỷ số 1-3.

Kết quả này không thể làm cho HLV Nuno Espirito Santo cảm thấy hài lòng. Vị chiến lược gia người Bồ Đào Nha cho rằng công tác chuyển nhượng của Wolves đang gặp vấn đề và ông muốn có thêm những tân binh trước khi phiên chợ mùa hè đóng cửa.

Nuno Espirito Santo promises more incoming transfers at Wolves following Man City defeat - Bóng Đá

 Nuno Santo chưa hài lòng với chất lượng đội hình của Wolves.

Trả lời phỏng vấn với Sky Sports, Nuno Santo chia sẻ: “Điều quan trọng là chúng tôi phải tăng cường chiều sâu và sự cân bằng trong đội hình. Chắc chắn, những gương mặt mới sẽ đến. Chúng tôi phải cân bằng đội hình. Hôm nay, Wolves đã gặp vấn đề. Chúng tôi đã có một số giải pháp, nhưng vẫn cần nhiều hơn nữa.”

Khi được hỏi về thông tin Wolves đang có ý định bỏ ra 30 triệu bảng để chiêu mộ Nelson Semedo, Nuno Santo cho biết: “Xin lỗi, tôi không thể nói quá nhiều về những cầu thủ chưa được ký hợp đồng.”

Nuno Santo đã có 1 mùa hè bận rộn trên thị trường chuyển nhượng. Tính đến thời điểm hiện tại, sân Molineux đã mở cửa chào đón 5 tân binh, đó là Fabio Silva, Ki-Jana Hoever, Marcal, Matija Sarkic và Vininha. Tổng cộng, Wolves đã phải bỏ ra 46,6 triệu bảng để hoàn tất những thương vụ này. Ở chiều ngược lại, họ cũng đã để Diogo Jota đến Liverpool với giá 40 triệu bảng.

    Bình Luận