Cãi lời BLĐ, Arteta quyết giữ một cái tên ở lại Emirates

Tài năng trẻ người Anh được HLV Mikel Arteta tạo cơ hội tiếp tục khoác áo Arsenal.
 

 Arteta: "Partey mang đến sự cân bằng cho tuyến giữa"

Với sự góp mặt của Thomas Partey vào phút chót, có thể khẳng định HLV Mikel Arteta cùng các cộng sự vừa trải qua một kỳ chuyển nhượng tương đối thành công. Hầu hết những mục tiêu Arteta mong muốn đều đã chuyển đến Emirates. 

Đáng chú ý, song song với những thương vụ đáng chú ý đã được thực hiện, chiến lược gia người Tây Ban Nha còn đưa ra một quyết định khá quan trọng trong mùa Hè. Và nhờ Arteta, một sao trẻ đã có cơ hội tiếp tục ở lại Emirates. 

Arteta blocked Emile Smith Rowe's exit - Bóng Đá

 Rowe được Arteta giữ lại.

Cụ thể, tờ Goal đưa tin, ban lãnh đạo Pháo thủ đã có kế hoạch để Emile Smith Rowe - người mà họ đánh giá rất cao, rời khỏi Arsenal theo dạng cho mượn để tích lũy kinh nghiệm thi đấu. Tuy nhiên, Arteta đã ngăn cản động thái này, và ông quyết giữ lại tiền vệ người Anh ít nhất là đến hết 1/2 mùa giải.

Mùa bóng vừa qua, tài năng 20 tuổi khoác áo Huddersfield Town theo dạng cho mượn. Trước đó, Rowe cũng từng chơi bóng tại RB Leipzig nhưng anh chỉ có vỏn vẹn vài phút ra sân. Trên thực tế, Rowe sẽ không có nhiều cơ hội thi đấu tại Premier League mùa này, nhưng việc được tập luyện cùng đội một dự kiến sẽ mang đến cho anh không ít bài học bổ ích.

Ngoài ra, Arteta nhiều khả năng cũng sẽ tạo điều kiện cho Rowe thử sức tại Europa League, FA Cup hay Carabao Cup.  

    Bình Luận