Cha Sergio Ramos làm rõ tình hình của con trai

Tương lai của Sergio Ramos ở Real Madrid là đề tài được nhắc đến khá nhiều trong thời gian qua.

Real Madrid vẫn đang gặp bế tắc trong quá trình gia hạn hợp đồng với Sergio Ramos. Nếu mọi thứ tiếp tục không khả quan, thủ quân của Kền kền trắng sẽ được phép đàm phán với bất kỳ CLB nào khác trước khi rời đi khi mùa giải 2020/21 chính thức khép lại.

Sergio Ramos' father: I hope Sergio will stay at Real Madrid, we're optimistic - Bóng Đá

 Chủ tịch Perez và Ramos có thể tìm được tiếng nói chung?

Đó là mất mát và cũng là nỗi lo lớn với Real Madrid vào lúc này. Và cha của Ramos, ông Jose Maria Ramos đã lên tiếng trấn an tất cả.

"Chúng tôi điềm tĩnh và tất nhiên tôi lạc quan", Jose Maria Ramos giải thích trong một cuộc phỏng vấn với Jugones. "Chúng tôi tin tưởng rằng cậu ấy sẽ ở lại. Mọi thứ sẽ được dàn xếp."

Điều ngăn cản các bên lúc này thời hạn của hợp đồng mới của Ramos, với việc Los Blancos trong lịch sử luôn tìm cách cho các cầu thủ trên 30 tuổi thêm tối đa một năm. Tuy nhiên, Ramos là duy nhất và anh có lý do để muốn ít nhất hai mùa giải nữa kèm theo tùy chọn một năm.

Chủ tịch Florentino Perez từng rơi vào hoàn cảnh tương tự với Cristiano Ronaldo. Và như chúng ta đã biết, vị chủ tịch tối cao này chấp nhận để siêu sao người Bồ Đào Nha ra đi. Sergio Ramos hoàn toàn có thể nhận cái kết tương tự vì yêu sách của mình.

Sergio Ramos tỏa sáng ở ĐTQG:

 
    Bình Luận