Chần chừ, Arsenal sắp mất siêu dự bị vào tay đối thủ tại EPL

Theo nguồn tin từ tờ Metro, Aston Villa đã gửi lời đề nghị thứ 2 dành cho thủ thành Arsenal, Emiliano Martinez.
 

 Arsenal với danh hiệu Siêu cúp Anh 2020/2021

Theo nguồn tin từ tờ Metro, Aston Villa đã gửi lời đề nghị thứ 2 dành cho thủ thành Arsenal, Emiliano Martinez. Báo chí Anh Quốc khẳng định, Arsenal sẵn sàng đẩy đi người gác đền 28 tuổi mùa hè này, đồng thời đội bóng thành London cũng đã tìm được người thay thế.

Đây có lẽ là thông tin khá bất ngờ với nhiều CĐV Pháo thủ khi ngôi sao người Argentina tỏa sáng rực rỡ ở nửa sau mùa giải 2019/2020, đặc biệt là sân chơi FA Cup khi thay thế Bernd Leno bị chấn thương.

Chia sẻ với cánh truyền thông, Emiliano Martinez quyết tâm trở thành thủ môn số 1 của Arsenal ở mùa giải tới và cạnh tranh sòng phẳng với người đồng đội Bernd Leno. Mặc dù vậy, báo chí xứ sương mù cho rằng, HLV Mikel Arteta vẫn xem Leno là thủ thành số 1 trong khung gỗ đội nhà.

Aston Villa submit second offer for Arsenal goalkeeper Emiliano Martinez - Bóng Đá

Martinez trong màu áo Arsenal.

Chiến lược gia người Tây Ban Nha phải đưa ra quyết định khó khăn khi chọn Martinez hay Leno bắt chính ở trận đấu đầu tiên của Arsenal tại Premier League  2020/2021 trước Fulham cuối tuần.

Aston Villa đã gửi đến Pháo thủ lời đề nghị khoảng 20 triệu bảng nhằm thuyết phục đội bóng thành London nhả người. HLV trưởng Dean Smith hứa hẹn sẽ trao vị trí bắt chính cho Martinez khi thủ thành Tom Heaton bất ngờ dính chấn thương ngay trước khi mùa giải mới khởi tranh.

Tờ Metro tiết lộ, Arteta đã nhắm đến người gác đền David Raya (Brentford) nếu Martinez rời khỏi Pháo thủ mùa hè này.

    Bình Luận