Chelsea chốt giá bán Conor Gallagher cho Tottenham

Qua GMS, nhà báo Ben Jacobs tin rằng Chelsea sẵn sàng bán Conor Gallagher cho Tottenham nếu nhận được số tiền phù hợp.

Mặc dù là cầu thủ được Mauricio Pochettino sử dụng nhiều nhất mùa này, Gallagher vẫn có thể ra đi vào tháng Giêng. Chelsea cần thu về số tiền đáng kể để cân bằng sổ sách sau 3 đợt chi tiêu khổng lồ, và tiền vệ 23 tuổi này nhiều khả năng phải là 'con tốt thí'.

Chelsea ‘would consider’ selling Conor Gallagher for huge fee - Ben Jacobb - Bóng Đá

 Gallagher được Tottenham săn đón.

Lúc này, Tottenham đang ra sức săn đón Gallagher. Theo tiết lộ từ nhà báo Dean Jones, Spurs sẵn sàng thuyết phục Chelsea bằng mức phí 40-50 triệu bảng.

“Khi mọi người nói rằng Chelsea sẽ bán với giá phù hợp, đó không phải là họ đang cố gắng ép Gallagher ra đi,” Ben Jacobs nói với GiveMeSport.

"Điều đó có nghĩa là nếu ai đó đến với lời đề nghị ban đầu tối thiểu là 45 triệu bảng, có thể lên đến 55 triệu hoặc 60 triệu bảng, Chelsea sẽ xem xét việc bán. Nếu con số đó không đạt được, Gallagher – rất có thể – sẽ ở lại Chelsea.

Tôi không thấy Spurs có thể đạt được mức giá đó, đặc biệt là với cách kinh doanh của Daniel Levy. Họ không thể trả mức giá lên tới 50 triệu hoặc 60 triệu bảng.

Lập trường của Chelsea sẽ phải mềm mỏng hơn, nếu không, thật khó để Spurs thực hiện được điều đó, mặc dù thực tế là họ rất ngưỡng mộ cầu thủ này."

Minh Tuấn | 17:42 13/01/2024
    Bình Luận