Chelsea chưa vội bán Cesar Azpilicueta

Thủ quân của The Blues đang được liên hệ với khả năng hồi hương để khoác áo Barcelona ngay mùa Hè này.
 

Ngay sau khi khép lại chiến dịch 2021/22, Chelsea đã rơi vào tình cảnh ‘chảy máu’ lực lượng nơi hàng thủ. Họ đã chia tay 2 trụ cột là Antonio Rudiger và Andreas Christensen vì đáo hạn hợp đồng. Nếu như Rudiger đầu quân cho Real Madrid, thì Christensen đi theo tiếng gọi của Barcelona.

Chưa dừng lại ở đó, The Blues có nguy cơ mất thêm 1 công thần ở trung tâm hàng phòng ngự, đó chính là Cesar Azpilicueta. Nguồn tin từ Tây Ban Nha cho biết Barca đã đề nghị Azpilicueta một bản hợp đồng có thời hạn 2 năm. Trung vệ 32 tuổi cũng muốn tìm thử thách mới tại quê nhà và xem Camp Nou là điểm đến phù hợp.

Chelsea 'will not sell Cesar Azpilicueta until replacements are signed' - Bóng Đá

 Azpilicueta là mục tiêu của Barca.

Tuy nhiên theo Daily Mail, The Blues sẽ không để thủ quân của họ rời CLB ngay mùa Hè này, nếu không chiêu mộ được thêm ít nhất là 1 trung vệ. Ngoài Azpilicueta, trong tay HLV Thomas Tuchel chỉ còn Trevoh Chalobah, Malang Sarr và ‘lão tướng’ Thiago Silva là những sự lựa chọn cho trung tâm hàng thủ.

Đội chủ sân Stamford Bridge đã đưa Matthijs de Ligt và Jules Kounde vào danh sách mục tiêu. Tuy nhiên De Ligt được cho là đã đạt thỏa thuận miệng với Bayern Munich, còn thương vụ Kounde lại không có tiến triển gì trong thời gian vừa qua. Cái tên đang gần với khả năng gia nhập Chelsea nhất hiện nay chính là Kalidou Koulibaly. The Blues hiện phải đưa ra mức giá hợp lý để thuyết phục Napoli nhả người.

Endo - Theo saigonthethao.vn | 11:09 13/07/2022
    Bình Luận