Chelsea đạt thỏa thuận cá nhân với mục tiêu tiềm năng

Đội chủ sân Stamford Bridge đang có những động thái rất dứt khoát và hiệu quả trên thị trường chuyển nhượng.

Sau một mùa giải thành công, Chelsea đang bắt tay vào công cuộc tái thiết đội hình nhằm hướng đến việc cạnh tranh nhiều danh hiệu ở mùa giải mới. Đội chủ sân Stamford Bridge đặt mục tiêu mang về một tiền đạo đẳng cấp để giải quyết bài toán trong khâu dứt điểm, bên cạnh đó họ cũng cân nhắc khả năng chiêu mộ thêm một hậu vệ nhằm tăng cường chiều sâu đội hình.

Thời gian qua, nhiều đồn đoán cho rằng HLV Thomas Tuchel đã hướng tầm ngắm đến ngôi sao trẻ Achraf Hakimi của Inter Milan.

Không phải Trippier, mà đây mới là

 Hakimi đang nằm trong tầm ngắm của Chelsea.

Cầu thủ người Maroc vừa trải qua một mùa giải cực kỳ ấn tượng với việc giúp Inter giành danh hiệu Serie A sau 11 năm dài chờ đợi. Không những thi đấu tốt ở vai trò hậu vệ phải, Hakimi còn thể hiện những màn trình diễn nổi bật khi được đẩy lên chơi như một cầu thủ chạy cánh.

Với những điểm mạnh trên, cựu tài năng Real Madrid nhanh chóng lọt vào mắt xanh HLV Tuchel. Theo nguồn tin từ Football Insider, bất chấp sự cạnh tranh từ phía Paris Saint-Germain, đại diện Premier League đã đạt  thỏa thuận cá nhân với Hakimi.

Giờ đây, họ chỉ cần đưa ra mức phí chuyển nhượng hợp lý nhằm thuyết phục Inter Milan nhả người, thương vụ này chắc chắn sẽ được chốt hạ. Nhà báo Fabrizio Romano cho biết, đội chủ sân San Siro muốn thu về 80 triệu euro từ việc bán Hakimi.

Những khoảnh khắc đẹp nhất của Achraf Hakimi vs Inter

 
Trường Sơn | 21:10 10/06/2021
    Bình Luận