Chelsea đón Coman, 2 cái tên có thể phải rời đội

Không loại trừ khả năng đội hình Chelsea sẽ có nhiều sự thay đổi sau kỳ chuyển nhượng mùa hè năm nay.

Chelsea vừa kết thúc Premier League ở vị trí thứ 4 chung cuộc. Một thành tích tương đối ấn tượng khi biết rằng, họ từng rơi xuống vị trí thứ 9 trước khi HLV Thomas Tuchel nên nắm quyền. Chưa kể, họ cũng chuẩn bị bước vào trận chung kết Champions League gặp Man City.

Tuy nhiên, HLV Tuchel ngay thời điểm này đã sớm có những kế hoạch chuyển nhượng cho The Blues với tham vọng vô địch Premier League mùa tới. Nhiều nguồn tin tiết lộ, đội chủ sân Stamford Bridge chuẩn bị chiêu mộ Kingsley Coman của Bayern Munich.

Chelsea signing Kingsley Coman may force two players out in summer transfer window - Bóng Đá

 Chelsea có kế hoạch chiêu mộ ngôi sao chạy cánh của Bayern Munich.

Theo Bild, khả năng thành công của thương vụ này là khá cao. Lý do là bởi, Coman vừa thuê người đại diện mới là Pini Zahavi. Siêu cò này có mối quan hệ khá thân thiết với ông chủ Roman Abramovich của Chelsea.

Trường hợp có Coman, theo tờ Express, rất có thể Chelsea sẽ đẩy đi 2 cầu thủ để nhường chỗ cho tân binh. Cụ thể, Callum Hudson-Odoi và Hakim Ziyech đang lọt vào danh sách nguy hiểm ở thời điểm này.

Cả 2 cầu thủ này đều gặp khó khăn trong việc chen chân vào đội hình chính. Do đó, nguy cơ phải khăn gói rời khỏi Stamford Bridge là không hề nhỏ. Hiện Ziyech và Hudson-Odoi đã bắt đầu tìm kiếm bến đỗ mới cho tương lai.

Chelsea thể hiện lối đá như thế nào?

 
Tiểu Lam | 13:58 26/05/2021
    Bình Luận