Chelsea muốn mua Sesko trước cả khi ra mắt Leipzig

Trong một nỗ lực để gia cố hàng công, Chelsea sẽ quyết theo đuổi thương vụ Benjamin Sesko vào cuối mùa giải này.
 

Benjamin Sesko được cho là một tài năng trẻ đang lên của bóng đá châu Âu và Chelea kỳ vọng họ có thể lấy được chữ ký của anh vào mùa Hè tới.

Graham Potter wants Chelsea to sign exciting 10-goal attacker - Bóng Đá

Sesko lọt vào tầm ngắm của Chelsea.

Một báo cáo từ Fichajes tuyên bố rằng HLV Graham Potter đã yêu cầu The Blues chiêu mộ tiền đạo 19 tuổi của RB Leipzig và vẫn cần chờ xem liệu Chelsea có thể đạt được thỏa thuận với RB Leipzig hay không. 

Được biết, cách đây không lâu, Sesko đã đầu quân cho RB Leipzig từ Red Bull Salzburg, nhưng vẫn ở lại Áo thi đấu theo dạng cho mượn. 

Anh ấy dự kiến sẽ gia nhập câu lạc bộ mới của mình vào cuối mùa giải này và Chelsea sẽ phải thuyết phục Leipzig bán cầu thủ này trước khi anh ra mắt đại diện Bundesliga. 

Báo cáo tuyên bố rằng câu lạc bộ của Đức có thể yêu cầu một khoản phí chuyển nhượng khoảng 50 triệu euro và Chelsea sẵn sàng chi trả số tiền đó. 

Ngoài ra, Potter cũng đang mong đợi sẽ gia cố hàng thủ một bằng vài bản hợp đồng chất lượng trong tháng Giêng. Theo tờ báo của Italia, Corriere dello Sport, Chelsea đang để mắt đến hậu vệ phải Denzel Dumfries.

Phía Inter Milan được cho là muốn thu về 52 triệu bảng khi bán hậu vệ người Hà Lan vào tháng Giêng, nhưng The Blues muốn một thỏa thuận "cho mượn 6 tháng", trước khi mua đứt vào cuối mùa giải.

Ngọa Long - theo xevathethao.vn | 06:53 08/12/2022
    Bình Luận