Chelsea săn hậu vệ trái của Atalanta: Giá 25 triệu euro, có 5 đối thủ

Những diễn biến đáng chú ý xoay quanh việc chiêu mộ ngôi sao thuộc biên chế Atalanta của The Blues.

Trong bối cảnh cả Marcos Alonso lẫn Emerson đều không đáp ứng được kỳ vọng và có khả năng rời đi ngay hè này, Chelsea hiển nhiên cần phải có phương án dự phòng. Cách đây 2 tuần, đã xuất hiện thông tin cho rằng The Blues muốn có cơn lốc cánh trái của Atalanta - Robin Gosens.

Và mới đây, Tuttomercatoweb đã mang tới những thông tin mới nhất về thương vụ này. Cụ thể, Atalanta sẽ chỉ đồng ý bán người nếu nhận được khoảng 25 đến 30 triệu euro. Trên lý thuyết, đây không phải là một con số quá cao, thế nhưng trong bối cảnh còn cần bổ sung rất nhiều vị trí, Chelsea vẫn cần phải đắn đo thật kỹ càng.

Chelsea quoted €25 million price tag by Atalanta for reported summer target Robin Gosens - Bóng Đá

Chelsea có tới 5 đối thủ cạnh tranh trong thương vụ Robin Gosens.

Ngoài ra, trang này cũng khẳng định có tới 5 đối thủ cạnh tranh với Chelsea trong thương vụ này, đó là Leicester City, Eintracht Frankfurt, Sevilla, Schalke và Borussia Dortmund.

 

Ở một diễn biến khác, ngoài Robin Gosens ra thì ở vị trí này, Chelsea còn để mắt tới một cái tên khác là Alex Telles. Tuy nhiên theo nguồn tin từ Le 10 Sport, sự can thiệp đến từ Paris Saint-Germain hoàn toàn có thể khiến The Blues vỡ mộng. Sở hữu nguồn lực tài chính dồi dào, nhà vô địch nước Pháp sẵn sàng bạo chi để đưa Telles về sân Công viên các hoàng tử nhằm khỏa lấp khoảng trống mà Layvin Kurzawa, cầu thủ sẽ rời CLB vào cuối mùa để lại. 

Nhìn lại một thập kỷ thành công vừa qua của The Blues:

    Bình Luận