CHÍNH THỨC! Chelsea đón "kẻ chiến thắng tử thần"

HLV Frank Lampard vẫn tiếp tục công cuộc phát triển tài năng trẻ tại Stamford Bridge.

Dù đã được tháo bỏ lệnh cấm chuyển nhượng, nhưng tính đến thời điểm hiện tại, HLV Frank Lampard vẫn chưa chiêu mộ bất kỳ tân binh đáng chú ý nào về Chelsea. Song, ông vẫn tiếp tục chiến lược phát triển tài năng trẻ của mình.

Trang chủ của Charlton Athletic đã đưa ra thông báo chính thức về việc "sao mai" Conor Gallagher được Chelsea triệu hồi trở lại sân Stamford Bridge. Trong thời gian thi đấu cho mượn tại Charlton, tiền vệ 19 tuổi đóng góp tổng cộng 6 bàn thắng và 2 pha kiến tạo sau 26 lần ra sân.

chelsea recalls Gallagher - Bóng Đá

 Gallagher trong màu áo Chelsea.

Phát biểu về động thái khá bất ngờ đến từ Chelsea, thuyền trưởng của Charlton, HLV Lee Bowyer cho biết:

"Tôi đang thất vọng. Tôi đã không lường trước được điều này, thành thật mà nói thì thật khó để chấp nhận việc mất đi Gallagher. Tuy nhiên, chúng tôi vẫn phải tiếp tục."

"Tôi cũng muốn cám ơn Chelsea vì đã cho đội bóng mượn cậu ấy. Điều quan trọng nhất lúc này là Gallagher phải tiến bộ hơn, còn chúng tôi thì cần tìm một người thay thế."

Tại Stamford Bridge, Gallagher từng được kỳ vọng rất lớn và anh cũng giành luôn danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất học viện của The Blues mùa trước. Nhưng ít ai biết rằng, vào năm 2018, Gallagher từng phải trải qua một ca phẫu thuật tim để cứu vãn sự nghiệp của mình.

Xem Lampard phát biểu:

    Bình Luận