CHÍNH THỨC: Tottenham thông báo, Mourinho có viện binh 'siêu chất'

Chiến lược gia người Bồ Đào Nha vừa có thêm sự bổ sung chất lượng cho đội hình.

Mùa giải 2019/20 vẫn đang diễn ra với những nỗi lo dành cho cả CĐV lẫn ban huấn luyện Tottenham Hotspur. Tính đến thời điểm này, nhà đương kim á quân Champions League phải đối mặt với vấn nạn chấn thương liên miên, điển hình là trường hợp của Harry Kane.

Tiền đạo số một của CLB Bắc London gặp vấn đề về gân kheo, đồng thời được chẩn đoán sẽ phải ngồi ngoài đến tháng 4/2020. Mặt khác, những nhân tố sáng giá ở hàng tiền vệ của "Gà trống" như Tanguy Ndombele, Moussa Sissoko cũng không thể có được nhiều đóng góp.

CHÍNH THỨC: Tottenham thông báo, Mourinho có viện binh 'siêu chất' - Bóng Đá

Gedson Fernandes chính thức đến Tottenham.

Trước tình hình khó khăn này, ban lãnh đạo Spurs buộc lòng phải hành động để giải quyết khó khăn cho HLV Jose Mourinho. Sau một thời gian ngắn đàm phán với Benfica, đại diện của Premier League cuối cùng cũng công bố chữ ký đầu tiên ở chợ Đông 2019.

Trên trang chủ của mình, Tottenham Hotspur chính thức thông báo chiêu mộ thành công ngôi sao Gedson Fernandes. Chàng trai 21 tuổi đặt bút ký vào bản hợp đồng cho mượn có thời hạn 18 tháng, kèm theo đó là tùy chọn mua đứt dành cho "Gà trống".

Để có được chữ ký của cầu thủ người Bồ Đào Nha, Spurs phải cạnh tranh tương đối gắt gao với một đại diện của nước Anh khác là West Ham United. Tuy nhiên, nhờ vào mối quan hệ mật thiết giữa HLV Jose Mourinho và "siêu cò" Jorge Mendes, CLB Bắc London cuối cùng đã giành chiến thắng.

Jose Mourinho chia sẻ sau trận đấu tại FA Cup: 

    Bình Luận