CHÍNH THỨC! Van der Sar ký hợp đồng 3 năm

Tương lai của Edwin van der Sar tại đội bóng Hà Lan chính thức được định đoạt.
 

Ajax thông báo Edwin van der Sar chính thức ký hợp đồng mới 3 năm, kéo dài tới tháng 06/2025. Hợp đồng hiện tại của cựu thủ thành Man Utd với đội bóng Hà Lan sẽ hết hạn vào tháng 11 năm sau.

Chia sẻ trong buổi lễ ký kết hợp đồng, Giám đốc Thể thao tại Ajax cho hay: "Rất nhiều điều đã xảy ra trong 10 năm qua ở Ajax. Trong những năm này, chúng tôi đã cùng câu lạc bộ phát triển theo nhiều cách. Sự công nhận của thế giới đã tăng lên đáng kể, phần lớn là do kết quả của đội một. Nhưng đằng sau thành công đó cũng là một tổ chức đáng kinh ngạc.

CHÍNH THỨC! Van der Sar ký hợp đồng 3 năm - Bóng Đá

 Van der Sar tiếp tục gắn bó với Ajax.

Mục tiêu của chúng tôi là trở thành một phần cấu trúc của các đội hàng đầu quốc tế. Bắt đầu từ năm 2024, thiết kế của các giải đấu châu Âu sẽ thay đổi và chúng tôi muốn cạnh tranh hàng năm tại Champions League. Hành trình đó là không phải lúc kết thúc và tôi muốn tiếp tục đóng góp vào quá trình đó."

Van der Sar là huyền thoại của Manchester United. Sau khi giải nghệ, ông trở thành Giám đốc Thể thao tại Ajax, giữ nhiều vai trò quan trọng ở khâu chuyển nhượng và phát triển đội bóng. Van der Sar được cho là có công giúp Man Utd mang về Antony và Lisandro Martinez hè này.

Tiểu Lam - theo xevathethao.vn | 06:06 10/09/2022
    Bình Luận