CHÍNH THỨC! Wolves công bố tân HLV

Đội chủ sân Molineux Stadium ổn định băng ghế chỉ đạo sau sự ra đi của HLV Nuno Espirito Santo.

Sau sự ra đi bất ngờ của HLV Nuno Espirito Santo, Wolverhampton Wanderers đã tìm được thuyền trưởng mới. Trang chủ Wolves thông báo nhà cầm quân 45 tuổi - Bruno Lage sẽ tiếp quản băng ghế chỉ đạo tại Molineux Stadium.

Trước khi nhận lời dẫn dắt Wolves, Lage từng có 18 tháng dẫn dắt CLB Bồ Đào Nha - SL Benfica và vô địch Primeira Liga. Ông được đánh giá cao bởi khả năng nâng đỡ các ngôi sao trẻ, bao gồm "bom tấn" đắt giá nhất lịch sử Atletico Madrid - Joao Felix hay bộ đôi cập bến Premier League hè năm ngoái - Ruben Dias và Carlos Vinicius.

Bruno Lage has been appointed as the new first-team head coach of Wolve - Bóng Đá

 Lage trở thành tân thuyền trưởng Wolves.

Qua trang chủ CLB, tân HLV Wolves bày tỏ: "Đầu tiên, tôi vô cùng hạnh phúc. Đây là 1 cơ hội lớn. Tôi rất vui bởi vì đã trở lại quốc gia này [Lage từng làm việc xứ sương mù với vai trò trợ lý HLV ở Sheffield Wednesday và Swansea City], để huấn luyện 1 đội bóng lớn."

"Wolves là CLB muốn làm nên lịch sử và cạnh tranh tại Premier League. Do đó tôi cảm thấy phấn khích với tham vọng lớn hoàn tất những điều vĩ đại cho CLB.

Tôi sẽ cố gắng thấu hiểu mọi người, xem những gì CLB cần mang đến và ý tưởng đầu tiên của tôi là liên kết tất cả cùng nhau. Tôi muốn tạo ra năng lượng tích cực giữa tập thể đội bóng, ban huấn luyện của mình và toàn thể bộ phận trong CLB."

Hậu trường: Brighton 3-3 Wolves (Tháng 1/2021)

 
Phụng Sồ | 06:32 10/06/2021
    Bình Luận