Chuyên gia xác nhận, rõ khả năng Arsenal chiêu mộ "đối tác hoàn hảo" cho Partey

Một trong những thương vụ đang khiến các CĐV yêu mến Pháo thủ thành London phát sốt suốt thời gian qua.

Arsenal vẫn đang thực hiện công cuộc thanh lọc lực lượng và cải tổ đội hình, dưới triều đại HLV Mikel Arteta. Thời gian qua, Pháo thủ thành London mang về nhiều gương mặt chất lượng. Trong đó, điển hình là "bom tấn" mùa hè Thomas Partey. Sự góp mặt của tiền vệ người Ghana giúp cho khu trung tuyến đội chủ sân Emirates thêm phần chắc chắn và giàu sức chiến đấu.

Mặc dù vậy, thượng tầng Arsenal chưa dừng lại ở đó. Với những tham vọng phục hưng và chinh phục đỉnh cao, Arteta chắc chắn sẽ có thêm nhiều chữ ký tiềm năng, nhằm nâng cao chất lượng đội hình và tình hình nhân sự hơn nữa. Trước viễn cảnh đó, nhiều nguồn tin xác nhận CLB phía Bắc London đang theo đuổi Dominik Szoboszlai, tiền vệ tài năng của CLB Red Bull Salzburg. Gương mặt được định giá 22,5 triệu bảng là cái tên nằm trong danh sách "đối tác hoàn hảo" dành cho Thomas Partey.

ARSENAL: ROMANO DECLARES THE GUNNERS ‘ARE NOT IN ADVANCED TALKS TO SIGN’ SZOBOSZLAI - Bóng Đá

Dominik Szoboszlai là một trong những mục tiêu khu trung tuyến của Arsenal.

Dẫu vậy, mới đây khi xác nhận về thông tin Arsenal chiêu mộ Dominik Szoboszlai, chuyên gia Fabrizio Romano đã lên tiếng làm rõ.

"Cậu ấy có trong danh sách mua sắm của Arsenal, như nhiều đội bóng khác. Một bản danh sách dài với những mục tiêu tiềm năng."

"Nhưng tôi muốn làm rõ, không có gì tiến triển giữa Arsenal với Dominik Szoboszlai. Họ vẫn đang xem xét trường hợp của Houssem Aouar từ Lyon. AC Milan là một đội bóng khác cũng đang theo đuổi Szoboszlai."

Arteta phát biểu về Willian: 

 
    Bình Luận