Chuyển nhượng 04/01: Cập nhật vụ Felix, M.U cân nhắc đón sao Barca; Arsenal gây sốc với Declan Rice

Cùng BongDaCF.com cập nhật những thông tin chuyển nhượng hấp dẫn và đáng chú ý của các đội bóng lớn hàng ngày.
 

Hé lộ thời gian PSG ký hợp đồng với Lionel Messi. Siêu sao người Argentina đảm bảo với PSG rằng anh sẽ gia hạn một bản hợp đồng mới, có thể kéo dài ít nhất là một năm, và đôi bên sẽ công bố thương vụ trong tuần này. Đã có một lời đề nghị được gửi đến Messi kể từ đầu mùa và quan điểm của PSG là muốn giữ chân Messi ở lại Paris. 

Ronaldo khẳng định từ chối nhiều lời đề nghị. "Tôi không quan tâm đến việc mọi người nói những điều gì về lựa chọn này", siêu sao người Bồ Đào Nha phát biểu trong buổi lễ ra mắt Al Nassr. "Ngay thời điểm này, tôi có thể nói rằng có rất nhiều cơ hội ở châu Âu, nhiều câu lạc bộ ở Brazil, Úc, Mỹ và thậm chí ở Bồ Đào Nha, nhiều câu lạc bộ đã cố gắng ký hợp đồng với tôi. Tuy nhiên, tôi đã hứa với câu lạc bộ này; chỉ với Al Nassr mà thôi."

Chuyển nhượng - Bóng Đá

 Ronaldo ra mắt CLB mới.

Arsenal gây sốc với Declan Rice. Theo nhà báo Ben Jacobs của CBS, Arsenal có thể tạo ra một thương vụ bom tấn với chữ ký của Declan Rice. Declan Rice chỉ còn 18 tháng hợp đồng với CLB West Ham và đã từ chối gia hạn. Điều này khiến anh trở thành món hàng hot. Với tham vọng ngày càng lớn, Pháo thủ sẵn sàng chi đậm chiêu mộ Rice. Trước đó, Man Utd đã hỏi mua tiền vệ trụ cột tuyển Anh với mức phí chuyển nhượng 70 triệu bảng. Tuy nhiên, West Ham đã từ chối và đòi Quỷ đỏ phải chồng 100 triệu bảng lên bàn đàm phán.

Arsenal ra đề nghị thứ 2 cho Mykhaylo Mudryk. Cụ thể sau khi bị từ chối mức giá 40 triệu euro, theo nguồn tin từ nhà báo Fabrizio Romano, Pháo thủ đã đẩy tổng phí hỏi mua Mudryk lên 50 triệu euro cộng thêm các điều khoản bổ sung. Hiện tại hai câu lạc bộ đang có những cuộc đàm phán trực tiếp. Họ đã chốt xong điều khoản cá nhân với ngôi sao 21 tuổi và cầu thủ này cũng đã có một loạt động thái trên mạng xã hội cho thấy khao khát chuyển đến Emirates. Vấn đề còn lại là mức giá cuối cùng của thương vụ này.

Chuyển nhượng - Bóng Đá

 Felix được nhiều CLB săn đón.

Cập nhật vụ Joao Felix. Khả năng Felix rời Atletico Madrid vẫn là rất lớn. Nguồn tin từ tờ Marca khẳng định, Man Utd là ứng cử viên hàng đầu trong việc chiêu mộ Felix. Đáng chú ý, Arsenal cũng nhập cuộc nhưng chỉ là lựa chọn thứ 2 của cầu thủ này. Man Utd hỏi mượn Felix và chấp nhận trả toàn bộ tiền lương của cầu thủ này cho đến cuối mùa, rơi vào khoảng 250 nghìn bảng mỗi tuần. Tuy nhiên, vấn đề nằm ở mức giá yêu cầu của Atletico. Đội bóng La Liga muốn thu về 15 triệu euro phí chuyển nhượng. Con số điên rồ đối với một hợp đồng cho mượn.

Man Utd cân nhắc đón sao Barcelona. Theo M.E.N, Man Utd đang xem xét tái hợp với Memphis Depay trong nỗ lực cải thiện lực lượng cho hàng tấn công. Quỷ đỏ được đồn đoán với rất nhiều tiền đạo, nhưng họ không có tiền để bạo chi trong tháng 1 này. Chính vì vậy, Man Utd ưu tiên các bản hợp đồng miễn phí như Depay. Cầu thủ này vốn bị Barcelona đẩy đi từ mùa hè nhưng không thành công. Hiện Depay đang tìm kiếm một bến đỗ mới.

Tiểu Lam | 17:39 04/01/2023
    Bình Luận