Chuyển nhượng 11/06: Coi như xong vụ Kane, M.U có cơ hội ký 2 sao Barca; Arsenal hoàn tất HĐ mới

Cùng BongDaCF.com cập nhật những thông tin chuyển nhượng hấp dẫn và đáng chú ý của các đội bóng lớn hàng ngày.
 

Youri Tielemans có bến đỗ mới. Aston Villa  thông báo chiêu mộ thành công Tielemans dưới dạng chuyển nhượng tự do. Theo đó, Tielemans sẽ chính thức là người của Aston Villa vào ngày 1/7, ngay sau khi bản hợp đồng giữa anh với Leicester City hết hạn. Rõ ràng, thương vụ này là một món hời lớn dành cho đoàn quân của HLV Unai Emery, bởi Tielemans hiện vẫn đang được trang Transfermarkt định giá vào khoảng 30 triệu euro.

Cựu sao Chelsea bị chấm dứt hợp đồng. CLB Nice xác nhận sẽ không gia hạn hợp đồng với Ross Barkley. Mùa hè năm ngoái, tiền vệ người Anh cập bến Nice theo dạng chuyển nhượng tự do sau khi đáo hạn hợp đồng với Chelsea. Trái với sự kỳ vọng, Barkley không có màn trình diễn đủ ấn tượng với HLV Didier Digard. Tổng cộng sau 27 lần xỏ giày ra sân, cựu tiền vệ Chelsea đóng góp 4 bàn thắng, 2 kiến tạo. Màn trình diễn kém cỏi khiến Barkley bị Nice gạch tên khỏi danh sách tham dự Europa Conference League. Thời điểm hiện tại, chưa rõ bến đỗ tiếp theo của Barkley.

Chuyển nhượng - Bóng Đá

 Barkley lâm cảnh thất nghiệp.

Arsenal hoàn tất HĐ mới. Nguồn tin từ Telegraph xác nhận William Saliba đồng ý hợp đồng mới đến hè 2027. Saliba, 22 tuổi, sẽ được tăng lương để phản ánh vị thế của mình với tư cách là thành viên chủ chốt tại Emirates. Anh hiện là một trong những hậu vệ trẻ thi đấu ấn tượng nhất châu Âu. Trước đó, Arsenal trói chân thành công Gabriel Magalhaes, Gabriel Martinelli, Aaron Ramsdale và Bukayo Saka. Theo David Ornstein, Pháo thủ chuẩn bị ký tiếp hợp đồng mới với Martin Odegaard.

Arsenal lên kế hoạch chiêu mộ hậu vệ Brazil. Theo Calciomercato, Arsenal đang theo đuổi Ayrton Lucas khi coi hậu vệ của Flamengo như một phương án dự phòng cho Oleksandr Zinchenko. Lucas, 25 tuổi, gây chú ý đến các CLB châu Âu với màn trình diễn ổn định cho Flamengo ở Brazil. Hậu vệ cánh này được định giá 30 triệu euro và đang được Juventus cùng Arsenal săn đón. Dù sao, việc Arsenal có chiêu mộ Lucas hay không còn phụ thuộc vào tương lai của Kieran Tierney. Họ sẽ không ký hợp đồng với một hậu vệ cánh mới cho đến khi bán Tierney. 

Chuyển nhượng - Bóng Đá

 Man Utd khó có thể chiêu mộ Kane.

Vụ Harry Kane tới Man Utd coi như ngã ngũ. Theo The Times, đội chủ sân Old Trafford gần như hết hy vọng về việc chiêu mộ Harry Kane trong hè này. Chủ tịch Daniel Levy gần như không muốn đàm phán bán Kane. Man United cũng sẵn sàng rút lại sự quan tâm dành cho Kane. Mức phí của Kane cũng được cho là quá đắt đỏ. Điều này có thể mang lại lợi thế cho Real Madrid. Khả năng Quỷ đỏ sẽ tập trung vào các mục tiêu chuyển nhượng khác như Victor Osimhen hay Rasmus Hojlund.

Man Utd cơ hội ký 2 cầu thủ từ Barcelona. Tờ Sport tiết lộ, Barcelona đang tìm cách bán Franck Kessie và Ansu Fati trong tháng này. Man United cũng được cho là có ý định theo đuổi Kessie và Fati. Mức giá của hai thương vụ này rơi vào khoảng 70 triệu euro. Khi ấy, Man Utd sẽ tiết kiệm một số tiền lớn để chiêu mộ tiền đạo, hoặc thêm một tiền vệ kiến thiết lối chơi. Do đó, Man Utd có thể tiếp cận và chiêu mộ Kessie lẫn Fati.

Tiểu Lam | 17:30 11/06/2023
    Bình Luận