CLB Anh đề nghị Ronaldo mức lương 35 bảng mỗi tuần

CLB hạng 14 Anh, AFC Crewe gia nhập cuộc đua giành chữ ký của Cristiano Ronaldo, siêu sao vừa lâm cảnh thất nghiệp sau khi chia tay Man United.

"AFC Crewe xác nhận đã tiếp cận chính thức để ký hợp đồng với Cristiano Ronaldo theo bản hợp đồng có thời hạn một năm. Nếu Cristiano chấp nhận đề nghị, anh ấy sẽ trở thành cầu thủ hưởng lương cao nhất của AFC Crewe với 35 bảng mỗi tuần", fanpage của CLB bán chuyên đăng đoạn thông báo hài hước.

CLB Anh đề nghị Ronaldo mức lương 35 bảng mỗi tuần - Bóng Đá

 AFC Crewe trêu đùa khi Ronaldo thất nghiệp.

AFC Crewe là CLB bán chuyên đang thi đấu tại giải ngoại hạng Crewe và District League, tương đương hạng 14 tại Anh. Theo Daily Mail, CLB này đã phải dốc toàn lực mới có đủ kinh phí mới có thể trả cho Ronaldo 35 bảng mỗi tuần.

Ronaldo chính thức trở thành cầu thủ tự do từ ngày 23/11 và có thể tự do đàm phán với bất kỳ đội bóng nào. Trước đó, CR7 cùng người đại diện đã liên hệ với Bayern Munich và cả Real Madrid, nhưng đều bị từ chối.

Khi còn chơi cho Man United, cầu thủ 37 tuổi nhận mức lương lên đến 500.000 bảng mỗi tuần. Ronaldo vừa chấp nhận rời Old Trafford mà không đòi bất kỳ khoản đền bù nào. Nếu muốn, CR7 có thể yêu cầu MU trả 16 triệu bảng phí phá vỡ hợp đồng.

Nếu tiếp tục ở lại Anh thi đấu, Ronaldo sẽ bị treo giò ngay sau khi có CLB mới. Tối 23/11 (giờ Hà Nội), Liên đoàn Bóng đá Anh (FA) quyết định phạt Cristiano Ronaldo 50 nghìn bảng và treo giò 2 trận do hành vi dùng bạo lực với cổ động viên nhí trong trận đấu giữa Man United và Everton ở mùa giải trước.

Nguồn: Zing.vn
Theo Tuấn Nguyên | 09:30 24/11/2022
    Bình Luận