Có Griezmann, liệu Barca có nhả Suarez cho Liverpool?

Nhiều nguồn tin đã cho biết rằng, ban lãnh đạo của Barcelona có thể sẽ bán Suarez để mang Griezmann về.

Rất nhiều cổ động viên của Liverpool sẽ nhớ lắm những ngày tháng Luis Suarez ở đây, những bàn thắng điên rồ, cách bàn thắng tìm đến Su "thỏ" và hơn hết là những khoảnh khắc vỡ òa.

Mùa giải cuối cùng trước khi anh chuyển đến Barcelona, cầu thủ người Uruguay đã ghi đến 31 bàn thắng, kiến tạo 24 lần nhưng Liverpool vẫn không thể đăng quang tại Premier League. Đó thực sự là một cuộc chia tay buồn với cá nhân Suarez cũng như là toàn thể các cổ động viên của Lữ đoàn đỏ.

Mùa giải năm nay, sự có mặt của Mohamed Salah đã khiến Liverpool trở nên thực sự đáng gờm với mọi đối thủ trên toàn châu Âu. Toàn đội Liverpool đã ghi được 90 bàn thắng trên mọi đấu trường. Với những thông tin gần đây cho biết rằng, Mohamed Salah dường như sẽ chuyển tới Real Madrid thi đấu, phía Barcelona chắc chắn sẽ có Antoine Griezmann, ta có thể đặt ra câu hỏi liệu sẽ có màn tái hợp giữa Suarez và Liverpool hay không?

Với sự xuất hiện của Salah, nhiều người đã thốt lên rằng: "Chúng tôi đã không còn cần Suarez nữa rồi", vậy khi Salah ra đi liệu họ có cần một người như Suarez nữa không? Chắc là có đấy.

Griezmann đến, liệu Suarez có về Liverpool? - Bóng Đá

Những tin đồn gần đây cho biết, Liverpool có thể sẽ mang Suarez về lại với sân Anfield.

Theo những thông tin được đăng tải trên Don Balon và The Liverpool ECHO, các nhà báo của hai trang này đều tin rằng Liverpool sẽ có cơ hội rất lớn để tái hợp một lần nữa với tuyển thủ Uruguay.

Barca đã phải trả 75 triệu bảng để mang tiền đạo này về sân Camp Nou năm 2014. Antoine Griezmann đến, ban lãnh đạo Barca sẽ buộc lòng phải bán Suarez sau 4 năm cống hiến tại đây. Dù anh ấy năm nay 31 tuổi, nhưng rất nhiều đội bóng đã liên hệ với Barca để có được chữ ký của Suarez với giá 100 triệu bảng.

Tuy nhiên theo các nhà báo của Don Balon thì việc quay trở lại Anh thi đấu cho Liverpool thi đấu sẽ là một lựa chọn phù hợp hơn với cầu thủ này.

* Bài viết thể hiện quan điểm cá nhân của bạn đọc.

Mời bạn đọc tiếp tục chia sẻ những bình luận, cảm xúc về các nhân vật, sự kiện, các giải bóng đá bằng cách email về [email protected]. Các quy định về cộng tác, vui lòng đọc tại đây.

Trân trọng,

Ban biên tập Báo Thể thao Việt Nam

    Bình Luận