Đại diện lên tiếng, tương lai Saul Niguez sáng tỏ

Đại diện Jonathan Barnett đã lên tiếng về tương lai của tiền vệ Saul Niguez.
 

Tài năng của Saul Niguez

Khi mà tương lai của Paul Pogba trở nên khó đoán, nhiều nguồn tin tiết lộ, Man United đã sớm tiếp cận nhiều cái tên để chuẩn bị cho sự ra đi của Pogba. Trong số này, Man United đặc biệt chú ý tới tài năng của Saul Niguez.

Trước đó, báo chí loan tin, với tiềm lực tài chính mạnh mẽ, Man United sẵn sàng chi 150 triệu euro phá vỡ hợp đồng của Saul Niguez. Chưa dừng lại ở đây, Man United cũng trao cho Saul Niguez mức lương cao hơn nhiều so với thu nhập 5 triệu euro hiện nay.

Mới nhất, đại diện Jonathan Barnett cũng lên tiếng về tương lai của Saul Niguez. Cụ thể, Jonathan Barnett chia sẻ trên Sport Witness rằng: "Những cầu thủ như Saul Niguez chẳng cần ai để thúc đẩy cậu ấy phải làm gì cả.

Cậu ấy rất tài năng và mọi người đều biết điều đó. Và chúng ta đều biết, hiện có rất nhiều câu lạc bộ muốn chiêu mộ Saul Niguez. Nhưng cậu ấy vốn đã ở một CLB rất lớn. Cậu ấy có mối quan hệ rất tốt với Atletico Madrid và NHM đội bóng."

Thực tế, Saul Niguez còn hợp đồng với Atletico Madrid tới tận 6 năm. Và với thông báo từ chính Jonathan Barnett, có vẻ như Saul Niguez sẽ tiếp tục gắn bó với Atletico Madrid trong thời gian tới.

Saul Niguez’s agent speaks out on Manchester United links - Bóng Đá

 Có thể Saul Niguez sẽ không chia tay Atletico Madrid.

    Bình Luận