Đặt Dembele lên bàn đàm phán, Xavi đón tân binh từ Juventus?

Chiến lược gia người Tây Ban Nha sẵn sàng hy sinh ngôi sao đang được ông mến mộ để sở hữu cái tên tài năng của Bianconeri.
 

Federico Chiesa nổi lên như một trong những tiền đạo dạt cánh hay nhất châu Âu sau khi giúp tuyển Ý giành chức vô địch EURO 2020. Mùa giải năm nay, ngôi sao 25 tuổi dù đã vắng mặt suốt quãng thời gian dài vì chấn thương, nhưng không vì vậy mà sức hút của anh bị suy giảm.

Nguồn tin từ Calciomercatoweb cho hay, HLV Xavi của Barcelona ngưỡng mộ Chiesa và muốn đưa anh về Camp Nou ngay trong kỳ chuyển nhượng hè tới.

Trụ cột Juventus bày tỏ sự bất mãn - Bóng Đá

 Chiesa nằm trong tầm ngắm Barca.

Xavi hiểu rằng, Barca đang rơi vào cơn khủng hoảng tài chính trầm trọng. Do vậy để có thể sở hữu ngôi sao 25 tuổi, chiến lược gia người Tây Ban Nha sẽ buộc phải đánh đổi.

Nhật báo trên tiết lộ thêm, Xavi sẵn sàng hy sinh cặp đôi Ousmane Dembele và Ferran Torres nhằm tăng cường thêm ngân quỹ, nhờ đó họ có thể dễ dàng đưa ra lời đề nghị thuyết phục Juve nhả người.

Đại diện nước Ý đứng trước nguy cơ bị UEFA trục xuất khỏi bất kỳ giải đấu châu Âu nào ở mùa giải tới. Do vậy, nếu nhận được một mức giá đủ hấp dẫn, họ sẽ sẵn sàng bán Chiesa nhằm khắc phục tình hình tài chính.

Trường Sơn | 08:57 18/03/2023
    Bình Luận